เพลง

Dept ส่งเพลงเศร้าที่จะวนความคิดถึงให้กลับมาอีกครั้ง ในซิงเกิ้ลใหม่ ฤดู (Cycle of love)

1 Mins read

  เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีความสามารถโดดเด่นในการสร้างอารมณ์ของเพลงด้วยซาวด์ดนตรีที่มีเอกลักษณ์ สำหรับ  Dept  ดูโอ้อินดี้ป็อบ เบนซ์ – ภวัต โอภาสสิริโชติ (ร้องนำ, กีตาร์)” และ “ลุค – ลุค ทาวน์เซน (คีย์บอร์ด/ซินธิไซเซอร์)” จากค่าย Smallroom  หลังจาก EP. One Night Event และ Super Contrast ได้สร้างเพลงติดชาร์ตในหมู่วัยรุ่นอินดี้ไว้มากมาย ทั้ง แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย?, Just All The Night , หรือไม่ใช่, ทำได้หรือเปล่า, คล้าย , ลา ลา ลา รวมถึง 2 เพลงจากอัลบั้มใหม่ อย่าง Let’s Cry และ แค่วันพรุ่งนี้ที่ไม่มีเรา ล่าสุดพวกเขาขอส่งเพลงเศร้าที่จะวนความคิดถึงให้กลับมาอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลใหม่ “ฤดู (Cycle of love)” 

ฤดู (Cycle of love) ซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้มใหม่เป็นเพลงไม่สมหวังในแบบฉบับ Dept  ที่ตั้งคำถามกับตัวเองถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะยอมรับและเข้าใจเรื่องราวเหล่านั้นแล้ว แต่จริงๆกับไม่เข้าใจอะไรเลย เหมือนความรักที่เข้ามาแล้วจากไปดั่งฤดูที่พัดผ่าน เข้าใจเหตุผลทุกอย่างแต่กลับไม่อยากเข้าใจ และยังคงหวังเฝ้ารอให้ฤดูความรักนั้นวนกลับมา ในพาร์ทดนตรีก็ยังคงเข้มข้น เต็มไปด้วยลูกเล่นของกีต้าร์เคล้าคลอกับสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์ และล่องลอยเวิ้งว้างไปกับเสียงซินธิไซเซอร์ เราจะทำอย่างไรหากได้พบกับความรักครั้งเก่าอีกครั้ง

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]

          พร้อมมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความคิดถึงที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ฤดูจะหมุนวนเปลี่ยนไปสักเท่าไร แต่ความรู้สึกที่เคยมีกันและกันมันยังคงวนกลับมาให้รู้สึกได้เสมอ ติดตามฟังและชมได้ในมิวสิควิดีโอเพลง DEPT – ฤดู | Cycle Of Love [Official MV] ได้ทาง Youtube  SmallroomOfficial :https://www.youtube.com/watch?v=1AqQDVkm280