เพลง

“แทนไท” หนุ่มน้อยมากความสามารถ นักร้องน้องเล็กคนล่าสุดจากแกรมมี่ โกลด์

1 Mins read

“แทนไท แกรมมี่โกลด์” หนุ่มน้อยจากจังหวัดขอนแก่น ที่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา ด้วยวัยเพียง 12 ปี ที่มากความสามารถ ร้องเพลงดี เล่นกีต้าร์เก่ง ยิ้มทีสาวเล็กสาวใหญ่ ใจละลายไปตามๆ กัน ด้วยความเป็นธรรมชาติของ “แทนไท” ทำให้หลายคนเห็นก็ต้องเอ็นดูเด็กคนนี้เป็นธรรมดา

แทนไท แกรมมี่โกลด์

            และด้วยความน่ารัก และเป็นธรรมชาติทำให้ “แกรมมี่ โกลด์” ตัดสินใจจับมือ “แทนไท” เป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายเสียเลย โดยเจ้าตัวก็ cover เพลงของรุ่นพี่มากมาย อาทิ อเวนเจอร์ในใจน้อง (ลำเพลิน วงศกร) , ฟีดแบคจากน้อง (เบลล์ นิภาดา) และอีกหนึ่งเพลง cover ที่มาแรงมากนั่นก็คือเพลง กรุณาฟังให้จบ (แช่ม แช่มรัมย์) ที่ตอนนี้ยอดวิวจากเพจ Grammy Gold ทะลุ 2 ล้านวิว และมียอดแชร์กว่า 50,000 กว่าแชร์แล้วด้วย และเพื่อความน่ารักแบบต่อเนื่อง ตอนนี้ “แทนไท” มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วกับเพลง “มิสยูฮู้บ่” เพลงน่ารักๆ สมวัยที่แอบหลงรักสาว และอยากบอกรักสาวให้ครบเจ็ดวันกันเลย

            น้องแทนไท ขอกล่าวความรู้สึกที่ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง “รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่พี่ๆ ทุกคนให้โอกาสแทนไทได้มีเพลงเป็นของตัวเอง กับเพลง ‘มิสยูฮู้บ่’ ตื่นเต้นมากๆ เลย แทนไทตั้งใจทั้งร้องเพลงและเล่นกีต้าร์อย่างเต็มที่เลยด้วย อยากฝากให้พ่อแม่พี่น้องทุกๆ คนช่วยกันฟังเพลง ‘มิสยูฮู้บ่’ ของแทนไทด้วย รับชมกันได้ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL ถ้าใครชอบก็กดไลก์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผม แทนไท แกรมมี่โกลด์ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]