เพลง

“ตั๊ก ศิริพร” ร่วมงาน “สองสามตัว” ประเดิมงาน เอ็มวีฯ อะเมซิ่งทั้งกองถ่าย!!

1 Mins read

กลับมาทั้งทีก็ทำเอาปังปุริเย่กันทั้งวงการ เมื่อ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” จับไมค์พ่นไฟอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลเพลง  “สักวัน” ภายใต้การทำงาน  ของ “สองสามตัว”  ซึ่งเป็นกลุ่มการทำงานของ “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ, เปาวลี เฟื่องฟุ้ง, ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, แม่อี๊ด-กนกวรรณ กิจเจริญ และ ศุภวิญญ์ มุ่งมาตร ซึ่งจัดว่าเป็นทีมรุ่นใหญ่ไฟกระพริบในวงการกันทั้งนั้น

PTEE0005

           สำหรับความหมายของซิงเกิ้ล “สักวัน” จะเป็นแนวเพลงการให้กำลังใจ เมื่อถึงวันที่สุดหนทางแต่ก็ยังมีตัวเราที่เหลืออยู่ จงอย่าท้อสักวันต้องเป็นวันของเรา ด้วยความเป็นตัวแม่สายสตรอง ของ “ตั๊ก ศิริพร” ทำให้ความหมายของเพลง เข้าถึงคนฟังได้ไม่ยาก  พร้อมกับท่อนแร็พที่ได้  “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” มาร่วมแต่งและฟิตเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย ทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ ปั๊วะปังมากขึ้น   และที่สำคัญมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ในขณะถ่ายทำฯ ก็มีเรื่องราวให้อะเมซิ่ง เมื่อมีการถ่ายภาพท้องฟ้าเป็นแบ็คกราวด์ และติดเลข ๙ มาด้วย ไม่ว่าใครที่เห็นต่างก็พากันปลื้มปริ่มดีใจ จนรู้สึกได้ว่ากำลังได้รับพรและกำลังใจจากคนบนฟ้า  ซึ่งสามารถติดตามชมความอะเมซิ่งในมิวสิกวิดีโอเพลง “สักวัน” นี้ได้ ทางช่องทาง  Youtube : สองสามตัวOfficial  

            “วันนี้เป็นวันแรกที่เพลง..สักวันได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟัง สำหรับตั๊กแล้วอย่าถือว่าเป็นเพลงใหม่เลยแต่มันคือเพลงพิเศษ ที่ตั้งใจมามอบให้ทุกคนในยามวิกฤตแบบนี้ พี่ตั๊กรวบรวมพลังและกำลังใจของตัวเองใส่ลงไปในเพลงนี้ เพื่อที่พวกเราทุกคนจะจับมือกัน และพากันก้าวผ่านอุปสรรคทั้งหลาย พี่เชื่อว่าถ้าเราไม่ท้อมันต้องมีสักวันเป็นวันของเรา  และวันนี้พี่ตั๊กก็มีกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตในวันสำคัญของพี่วันนี้ นั่นคือกำลังใจจากบนฟ้าค่ะ” …ตั๊ก กล่าว

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]