เพลง

เจ้าพ่อเพลงช้ำ “แมน มณีวรรณ” ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง พร้อมเปิดตัวธุรกิจ

1 Mins read

ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ชุดพิเศษ เอาใจแฟนคลับแล้วสำหรับซุปตาร์ลูกอีสานเจ้าของฉายา “เจ้าพ่อเพลงช้ำ” แมน มณีวรรณ โดยค่าย กรุงไทย ออดิโอ หยิบเอาเพลงกลอนลำอมตะมาร้องใหม่ รับประกันว่าม่วนหลายกับ 6 บทเพลงทรงคุณค่า อาทิ เพลงกล่อมนางนอน ,เถียงนาน้อย , ออกพรรษาอีกแล้ว , มักสาวใส่ยีนส์ และอีกผลงานเพลงเศร้าๆตามแนวถนัดของ แมน มณีวรรณ  อย่างเพลง รูปเจ้ากระเป๋าอ้าย

นอกจากนี้แฟนๆยังได้มีโอกาสฟังเพลงคู่กับนักร้องสาวสวยเสียงแหบเสน่ห์ นุช วิลวัลย์ อาร์สยาม กับเพลง อีสานโฮแซว สนุกกับแนวดนตรีตามแบบฉบับศิลปะวัฒนะธรรมอีสาน โดยถ่ายทำมิวสิควิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเร็วๆนี้  นอกจากนี้ แมน ยังได้ถือโอกาสเปิดตัวธุรกิจ น้ำปลาร้าปรุงสุกสำเร็จรูป “อ้ายแมน” เตรียมส่งออกขายตลาดนอกด้วย

โดย แมน เผยว่า “ก่อนอื่นขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ให้การต้อนรับ แมน มณีวรรณ ด้วยดีเสมอ  คอยถามว่าเมื่อไหร่จะได้มีโอกาสฟังเพลงใหม่ของแมน ตอนนี้เพลงเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ มีทั้งหมด 6 เพลงกลอนลำอมตะ ม่วนหลายแน่นอน แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็น แมน มณีวรรณ เจ้าพ่อเพลงช้ำ กับเพลง รูปเจ้ากระเป๋าอ้าย รับรองเพลงนี้โดนใจคนช้ำแน่นอน

ภาพMV 4

นอกจากฝากเพลงแล้ว แมน ขอถือโอกาสฝากธุรกิจใหม่ของแมนด้วยนะครับ น้ำปลาร้าปรุงสุกสำเร็จรูป แบรนด์ อ้ายแมน เป็นธุรกิจที่ลงทุนลงแรงและตั้งใจมาก ด้วยความที่เป็นลูกอีสานเต็มขั้นก็จะรู้ว่าน้ำปลาร้าแบบไหนแซ่บโดนใจคนปรุง เราพัฒนาสูตรต่างๆจนออกมาเป็นแบรนด์อ้ายแมน แต่ยังไม่ได้ฤกษ์ขายที่เมืองไทยนะครับ แมนประเดิมตลาดยุโรปก่อน โดยมี บริษัท เอ.เอ็ม. เวิลด์ มิวสิค เอเอส ประเทศนอร์เวย์ ผู้จัดคอนเสิร์ตรายใหญ่เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศแถบยุโรปทั้งหมด เพราะได้ทำการสำรวจมาแล้วว่ามีคนไทยและร้านอาหารไทยมากมายในยุโรป ก็อยากให้คนไทยได้รับประทานของดีอีสานแท้ๆ รับประกันความอร่อยโดย แมน มณีวรรณ”.

ติดตามข่าวสารและความม่วนในทุกบทเพลงของแมนได้ที่ facebook.com : แมน มณีวรรณ อาร์สยาม FanPage และ Youtube : แมน มณีวรรณ (OFFICIAL)