เพลง

เทพบุตรลูกทุ่งอิสาน โฟกัส กิตติคุณ ส่งเพลงใหม่ ตี 5 หน้าเซเว่น ฯ

1 Mins read

โฟกัส – กิตติคุณ คำเพราะ  หนุ่มอิสานหน้าหวาน  ผู้มีรอยยิ้มกระชากใจ จากจังหวัดยโสธร ฉายา “เทพบุตรลูกทุ่งอิสาน” ขอส่งเพลงใหม่  พร้อมสังกัดใหม่  “ตี 5 หน้าเซเว่น”  จากสังกัดค่าย  ลูกทุ่งแมดแคทซ์  

เรียกคะแนนสงสารจากสาว ๆ ทั่วประเทศแล้ววันนี้

Pic โฟกัส 1 1

“…จากที่ปล่อยเพลงแรก “อ่อยอ้ายแม่นบ่” ไปเมื่อปลายปีที่แล้วได้สักพัก ก็เจอโควิด 19 ระบาดเลยครับ ตอนนั้นกระแสเพลงก็กำลังมาเลย งานก็กำลังมีเข้ามาเรื่อย ๆ  ทำให้งานที่วางไว้ต้องหยุดทุกอย่าง ตอนนั้นผมเริ่มเครียดและท้อมากเลยครับ เคยคิดที่จะออกจากวงการเพลงแล้วกลับบ้านตจว.หาอะไรอย่างอื่นทำไปเลย แต่ไม่นานมานี้ผู้ใหญ่ได้เรียกผมเข้าไปคุยว่ามีเพลงใหม่ให้นะ ผมยังสนใจอยู่หรือเปล่า ผมไม่ลังเลเลยครับ เพราะพอได้ฟังเพลงนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ  ชอบตั้งแต่ที่ได้ฟังไกด์ครั้งแรกเลย ทั้งดนตรีและเนื้อเพลงเป็นอีกแนวที่ผมอยากทำ และดีใจที่จะได้มีเพลงใหม่ ที่สำคัญเพลงนี้ผมยังได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่แมว จิรศักดิ์ เป็นครั้งแรกด้วย พี่แมวน่ารักมากๆ ครับ ให้ความเป็นกันเองจนผมรู้สึกเหมือนแกเป็นพี่ชายผมเลย และพี่แมวยังได้แนะนำเทคนิควิธีการถ่ายทอดการเล่าเรื่องของเพลงให้ผมด้วย ทำให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างที่ตั้งใจเลยครับ

สำหรับเพลง “ตี 5 หน้าเซเว่น” ผมก็ตั้งใจมาก ๆ เพราะเป็นแนวที่อยากทำ  แล้วยังห่างจากเพลงแรกที่ปล่อยไป

ถึง 1 ปีเต็มเรียกว่าเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับผมเลยก็ได้  หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ผมฝากเพลง “ตี 5 หน้าเซเว่น”   ไว้ในใจทุกคนด้วยนะครับ ส่วนมิวสิควิดีโอ ชมพร้อมกัน 12 พฤศจิกายน นี้ แน่นอนครับ    ชอบหรือ

ไม่ชอบยังไงติชมกันมาได้ครับ  ถ้าเพลงนี้มีกระแสตอบรับที่ดี  ผมก็จะมีเพลงต่อไป ให้ทุกคนได้ติดตามแน่นอน..”

โฟกัส กล่าว

ติดตามความเคลื่อนไหวของ โฟกัส กิตติคุณ ได้ที่

Youtube   : BPX Music

Facebook : ลูกทุ่งแมดแคทซ์

Instagram : ลูกทุ่งแมดแคทซ์

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]