เพลง

JOOX ส่งตรงประสบการณ์ K-POP ครั้งยิ่งใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 กับงาน ‘MAMA 2020’

1 Mins read

คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสเค-คัลเจอร์ยังคงแรงไม่หยุด โดยเฉพาะในปีนี้ เคคัลเจอร์สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการบันเทิงมากมาย อาทิ เพลง ‘Dynamite’ จากศิลปินเคป๊อประดับโลก ‘BTS’ ที่ทุบสถิติในอุตสาหกรรมเพลง และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่บนชาร์ต Billboard และเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘BLACKPINK’ ที่สามารถครองใจแฟนเพลง และแบรนด์สินค้าชั้นนำทั่วโลก รวมถึงภาพยนตร์ ‘ชนชั้นปรสิต’ (Parasite) ที่คว้ารางวัลใหญ่จากเวทีออสการ์ ทั้งนี้ จากความร้อนแรงของกระแส K-Pop ที่สร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงทั่วโลก ในช่วงส่งท้ายปี 2020 จึงขอชวนสาวกเพลงเกาหลีมาร่วมฉลองความสำเร็จให้เหล่าไอดอลมากความสามารถ ผ่านงานประกาศรางวัลแห่งปี ‘Mnet Asian Music Awards’ หรือ ‘MAMA’ ที่ปีนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยจะเชื่อมโยงแฟนๆ และศิลปินเข้าด้วยกัน ผ่านมหกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์ระดับโลก

2020MAMA MONSTA X

นับเป็นปีที่ 5 ที่ JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย ได้สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงส่งท้ายปีเก่า ด้วยการไลฟ์สตรีมมิงงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ‘MAMA’ สะท้อนความมุ่งมั่นของ JOOX ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันดนตรี K-Pop ให้เติบโต โดยปีนี้เตรียมยกระดับการมอบประสบการณ์ความบันเทิงไปอีกขั้น ด้วยการนำเทคโนโลยี AI ขั้นสูงมาใช้ เพื่อให้สามารถแปลคำบรรยายแบบเรียลไทม์ ให้แฟนๆ ไม่พลาดทุกโมเมนต์อันน่าจดจำ และสนุกกับงานได้อย่างเต็มที่แบบไร้อุปสรรคด้านภาษา

ห้ามพลาด! เพราะเหล่าไอดอลสุดฮอตอย่าง BTS GOT 7 IZ*ONE MAMAMOO MONSTA X NCT SEVENTEEN TOMORROW X TOGETHER TREASURE TWICE และอีกมากมาย จะยกขบวนมาสร้างความประทับใจด้วยโชว์สุดอลังการในงาน MAMA 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่พลิกโฉมการจัดงานสู่รูปแบบออนไลน์เต็มตัว ภายใต้ธีม NEW-TOPIA” ที่จะสร้างประสบการณ์ทางดนตรีแบบ New Normal ให้กับแฟนๆ เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด19 โดยงาน MAMA 2019 ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก และเป็นปีที่มีคะแนนโหวตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งในปีนี้ได้เปิดให้เริ่มโหวตได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 5 ธันวาคม ทางเว็บไซต์ 2020 MAMA ( www.2020mama.com)

2020MAMA MAMAMOO

มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่า ไอดอล หรือศิลปินท่านใดจะคว้ารางวัล Artist of the Year และรางวัล Worldwide Fans’ Choice รวมถึงเพลงฮิตที่คุณชื่นชอบเพลงไหนจะคว้า Song of the Year และ Album of the Year จากเวทีระดับโลก MAMA 2020 ได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟทาง JOOX เท่านั้น โดยปีนี้รายชื่อศิลปินที่เข้าชิงรางวัลของแต่ละสาขาได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ได้แก่ BLACKPINK BTS EXO IU SEVENTEEN TWICE Zico และอีกมากมาย นอกจากการชมไลฟ์สดแล้ว JOOX ยังมีคลังเพลงคาราโอเกะ K-Pop ที่มีเพลงใหม่ของสาวๆ BLACKPINK ให้ทุกคนได้สนุกไปกับการร้องเพลง และได้สนับสนุนไอดอลที่ทุกคนชื่นชอบอีกด้วย

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “กระแส K-Pop มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งมากกว่าด้านอื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งวัฒนธรรมเพลงป๊อปเลยก็ว่าได้ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้วที่ JOOX เดินหน้ามอบประสบการณ์ K-Pop ให้แก่ผู้ใช้ ด้วยการไลฟ์สดงาน MAMA 2020 เทศกาลดนตรีแห่งปีที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอยมากที่สุด รวมถึงเรายังได้ขยายคลังเพลง และคลังคาราโอเกะ K-Pop ของศิลปินสุดฮิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับเพลงของไอดอลเกาหลีสุดฮอตกันอย่างเต็มที่”

2020MAMA GOT7

คุณเป็นคอเพลง K-Pop ที่สามารถฟังเพลงได้แบบไม่รู้จักเบื่อใช่มั้ย? JOOX จึงเอาใจสาวกเกาหลีด้วยบริการวิดีโอออนดีมานด์ (VOD) ให้ทุกคนสามารถชมโชว์สุดพิเศษ และพิธีประกาศรางวัลงาน MAMA 2020 ย้อนหลังแบบไม่อั้นได้ถึง 6 เดือน บนแอปพลิเคชัน JOOX เท่านั้น เรียกได้ว่าจัดเต็มให้ทุกคนได้ร้อง และเต้นไปกับไอดอลคนโปรดอย่างจุใจทุกเวลา!

มาร่วมติดตามความร้อนแรงของเพลง K-Pop ใหม่ล่าสุด พร้อมเต็มอิ่มไปกับเพลง K-Pop รวมถึงการแสดงต่างๆ ที่ทุกคนชื่นชอบได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลด JOOX ทั้งทาง Apple App Store และ Google Play Store.

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]