เพลง

ยอมตกเป็นทาส“เป้ อารักษ์” เอาใจคนคลั่งรัก ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด“หมา” กระแทกใจคนฟัง

1 Mins read

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ยังคงเดินหน้าทำผลงานเพลงใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ฟังไม่ขาดสาย สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง “เป้ อารักษ์” (Pae Arak) หรือ “เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังจากปล่อย 2 เพลงโดนใจจาก EP Album ชุดใหม่ล่าสุด BIG” ไม่ว่าจะเป็น “เห็นหน้าเธอฉันเจอแต่ปัญหา” และ “เพื่อนที่ทำงาน” เรียกน้ำย่อย พร้อมกวาดกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ไปอย่างดีเยี่ยม ล่าสุดหนุ่มเป้ กลับมาปล่อยเพลงใหม่สไตล์กวนส่งท้ายปีอย่าง “หมา” เอาใจคนคลั่งรักที่ยอมตกเป็นทาสแต่โดยดี

            โดยเพลง “หมา” เป้ได้แรงบันดาลใจมาจากการเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือสุนัขจรจัด จนเกิดเป็นความผูกพัน จึงนำเอาความรู้สึกนั้นมาเขียนเป็นเพลงรักเนื้อหาสุดกวน ที่เปรียบเทียบความสัมพันธ์ของคนที่ยอมได้ทุกอย่างจนเหมือน “น้องหมา” ที่จงรักภักดีกับเขาผู้เป็น ”เจ้าของหัวใจ” ยอมเดิน ยอมคลานตามใจสั่ง ซึ่งทำนองเพลงนี้ เป้ตั้งใจถ่ายทอดจังหวะแบบ Blues ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เป้ได้ลองทำดนตรีแบบนี้ด้วย นอกจากนั้นเป้ยังได้เพื่อนมือกีต้าร์คู่ใจอย่าง “อัด-วงวริศ จาก The Pisat Band” มาช่วยออกแบบท่อนโซโล่กีต้าร์ รวมถึงได้ “บิ๊ก – ภานุวัฒน์ พืชกสิชลพสุธา” หรือ “บิ๊ก จาก The Pisat Band” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมทุกขั้นตอนทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เป้ขอโชว์ฝีมือขั้นสุด ด้วยการลงมือกำกับเองทุกขั้นตอน รวมไปถึงการถ่ายทำที่เป้ตั้งใจเล่าเรื่องผ่าน Dog’s eye view ให้ความรู้สึกสมจริง ในมุมมองแบบน้องหมาที่เฝ้ามองเจ้าของอันเป็นที่รักด้วย นอกจากนั้ยังได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “มิเรียม ศรพรหมมาศ” มาร่วมเซอร์ไพร์สในมิวสิควิดีโอด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “หมา” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/31sb4LQibHA และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “เป้ อารักษ์” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/paearakmusic    

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]