เพลง

เหวอส่งท้ายปี MEYOU หยิบโมเมนท์ชีวิตจริง เขียน “รู้ตัวอีกที”

1 Mins read

ยังคงมีเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถ“MEYOU” มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ   สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ล่าสุดส่งท้ายปี กับเพลงสุดเหงา สุดเหวอ หยิบจากโมเมนท์ชีวิตจริงมาแต่ง “รู้ตัวอีกที” ให้ฟังเป็นเพลงทิ้งท้ายปี 2020 ก่อนเคานต์ดาวน์สู่ปี 2021 ของ MEYOU ที่เตรียมปล่อย DIGITAL ALBUM ใหม่มาให้ฟังกันอย่างจุใจ 5 เพลง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ทำงานกันหนักมากๆ เพื่อให้งานเพลงออกมาอย่างที่ตั้งใจ และเต็มที่กับทุกขั้นตอน “MEYOU” เล่าถึงการทำงานว่า… 

เพลง รู้ตัวอีกที แต่งขึ้นมาจากภาวะๆ นึงที่มิวเจอมากับตัวเอง เนื้อหาเพลงพูดถึงอาการเหวอ ตกใจ ที่เหมือนมีความสุขอยู่ดีๆ จู่ๆ คนนั้นเขาก็หายไป  แต่กลับไม่หายไปจากความทรงจำ ไม่ว่าจะพยายามขนาดไหนก็ยังไม่ลืม

มันไม่ได้มีคอนเซ็ปต์อะไรขนาดนั้นอะครับ มันเป็นฟีลที่ผมรู้สึกว่า เอ๋อ การรู้ตัวอีกทีทุกอย่างหายไป รู้ตัวอีกทีจากที่เรามีความสุข แล้วอยู่ดี ๆ เราเศร้า มันน่าจะเกิดขึ้นกับหลายๆคนเลยครับ ผมก็ขอฝากเพลง รู้ตัวอีกที ด้วยครับ ใครยังไม่ได้ฟังก็ติดตามได้ที่ Youtube : OfficialWhiteMusic  เป็นเพลงเศร้าครับผม ก็คงเป็นฟีลหนึ่งมั้งครับ ผมคิดว่าทุกคนน่าจะเคยเจอประสบการณ์นี้ แบบตกใจ เหวอ รู้ตัวอีกทีทุกอย่างก็หายไป ฝากด้วยครับ”

สำหรับ MV พูดถึงภาวะที่ยังไม่ลืม ยังติดอยู่ในที่เดิมๆไม่สามารถหนีไปจากโมเมนท์นั้นได้  โดยใน MV “มิว” จะอยู่กับโซฟาตัวเดิมที่จะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ ที่เคยไปด้วยกัน ซึ่งก็ได้ผู้กำกับรู้ใจคนเดิม “เบนซ์-นิษฐกานต์ แก้วปิยสวัสดิ์” ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง “พูดจริง” มาเติมเต็มเรื่องราวให้เช่นเคย

สามารถชม MV เพลง “รู้ตัวอีกที” ได้แล้วที่ Youtube : OfficialWhiteMusic  FB: White Music และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID

Link MV : รู้ตัวอีกทีก็ 1 ล้านวิวแล้ว 🎉🎉MEYOU “รู้ตัวอีกที”
♪ YOUTUBE :  https://youtu.be/8Vzan2nQfDk
♪ JOOX : https://bit.ly/3qZZiER
♪ Apple Music : https://apple.co/2Womtuk
♪ Spotify : https://spoti.fi/2WpczZe
#MEYOU #รู้ตัวอีกที
#NewSingle
#WhiteMusicRecord

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]