เพลง

โฟกัส กิตติคุณ ปลื้ม ออนทัวร์ ตี 5 หน้าเซเว่น กระแสดีหายเหนื่อย

1 Mins read

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรม โฟกัส ออนทัวร์ “ตี 5 หน้าเซเว่น โดย  ข้าวเหนียวตราฉัตร”

4 จังหวัดภาคอีสาน  ระหว่างวันที่ 14 – 22 ธันวาคม 63  เริ่มตั้งแต่จังหวัดนครราชสีมา , หนองคาย , อุดรธานี  และปิดท้ายที่จังหวัดอุบลราชธานี  งานนี้เรียกว่าหนุ่มโฟกัส กิตติคุณ เทพบุตรลูกทุ่งอีสาน ทุ่มสุดตัวลงพื้นที่ใกล้ชิดแฟน ๆ อย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย เพราะได้รับกำลังใจกลับมาอย่างล้นเหลือจากการตอบรับของแฟน ๆ ที่ดีเกินคาด  จนทำให้งานนี้หนุ่มโฟกัสยิ้มแกล้มปริ หายเหนื่อย เพราะเป็นปลื้มสุด ๆ

            “…โฟกัส ออนทัวร์ “ตี 5 หน้าเซเว่น” ครั้งนี้สนุกมากเลยครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เดินทรูปในตลาด ได้ไปเจอกับพี่ป้าน้าอาอย่างใกล้ชิด  ผมได้เห็นสีหน้าท่าทางพวกเขาเวลาที่ผมพูดฝากเพลงของผม   แถมบางคนยังชมว่าตัวจริงหล่อกว่าในรูปผมนี้เขินสุดๆ เลยครับ บางคนรู้ว่าผมชอบกินข้าวจี่ก็จะมีข้าวจี่ติดไม้ติดมือมาฝากด้วย    ตอนเข้าสัมภาษณ์ที่คลื่นวิทยุพี่ ๆ ดีเจ  ก็ให้การต้อนรับอย่างดีชมว่าเพลงดีจะช่วยดันเต็มที่แน่นอนได้ยินแบบนี้หัวใจมันฟูครับ  แถมผู้เข้าประกวดร้องเพลง “ตี 5 หน้าเซเว่น” ที่ทางคลื่นวิทยุแต่ละจังหวัดที่ร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน ก็คัดมาให้ได้อย่างสุดยอดมาก ๆ  แต่ละคนร้องดีทั้งนั้น  ตัวผมเองที่ร่วมเป็นกรรมการด้วยถึงกับหนักใจเลยครับ   

นอกจากกิจกรรมออนทัวร์ที่เราไปกัน ระหว่างทางก็ยังมีการแวะถ่ายรายการตามสถานที่น่าทึ่งของแต่ละจังหวัดที่ไปกันอีก เพื่อเอามาให้แฟน ๆ ได้ชมกันในรายการของผมทางยูทูปด้วยเร็ว ๆ นี้  เรียกว่าการออนทัวร์ครั้งนี้ของผมคุ้มสุด ๆ เลยครับ  ถึงจะเหนื่อย แต่ก็สนุก แล้วก็ยังอยากไปอีกนะครับ เผื่อมีผู้ใหญ่ใจดีผ่านมาเห็นข่าวนี้  อยากจะร่วมสนับสนุนผมให้มีกิจกรรมแบบนี้อีก ผมพร้อมเสมอเลยนะครับ  .. “ โฟกัส กล่าว

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]