เพลง

“TIM RoseSound” หนุ่มนักเรียนดนตรี โชว์ฝีมือร้องเล่นเพลง “ดอกไม้ของฉัน” ดึงพระเอกดัง “นิว วงศกร” ถ่ายทอดเอ็มวีสุด

1 Mins read

อีกหนึ่งศิลปินใหม่ป้ายแดงที่ค่ายเพลงในตำนานอย่าง RoseSound ภูมิใจ “TIM RoseSound” (ติม-วรณัฏฐ์ วิจิตรวาทการ) หนุ่มเสียงนุ่มทุ้มละมุนดุจกำมะหยี่ มีดีกรีไม่ธรรมดาเพราะเคยผ่านเวที The Voice Kids Thailand มาแล้ว ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขา Musical Theater บวกพรสวรรค์และความสามารถรอบตัว วันนี้ TIM” จึงมาพร้อมกับซิงเกิล “ดอกไม้ของฉัน” ที่ลงมือเล่นเปียโนเองโดยใช้ไลน์เปียโนที่แปลกไปจากเพลงทั่วไปในเทคนิค Pedal Tone เพื่อสร้างสีสัน ผสานกับเสียงร้อง นุ่ม ลึก ขยี้อารมณ์ ส่งผ่านความรู้สึกได้อย่างเต็มอรรถรส เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่สูญเสียคนรัก หรือรู้ตัวในวันที่สายไป พร้อมได้พระเอกหนุ่มนิววงศกร ปรมัตถากร” นักแสดงชื่อดัง และนางแบบสาว “เบลล์-ณัฐวลัญชุ์ หน่อแก้วมงคล” ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอที่ใครได้ดูต้องมีเสียน้ำตาอย่างแน่นอน โดย TIM” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังการทำงานเพลงแรกในชีวิตว่า

“สวัสดีครับ ผม ติม-วรณัฏฐ์ วิจิตรวาทการ จากค่าย RoseSound นะครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นศิลปินในค่ายที่ถือว่าเป็นตำนานแห่งนี้ ส่วนตัว ติม รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะว่าจะได้สัมผัสและเดินตามสิ่งที่ศิลปินรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จทั้งหลายคนเคยเจอมา ส่วนเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยก็ตื่นเต้นมากครับ เพราะได้ยินชื่อเสียงของ RS มานานมาก ซึ่ง ติม เองก็ได้ใช้สิ่งที่เรียนมานั่นก็คือเทคนิคการร้องการแอคติ้งมาปรับใช้ในเพลงแรกในชีวิต ดอกไม้ของฉัน เพราะเป็นเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ค่อยข้างเยอะ เลยใช้เทคนิคลมแทรกในเสียงเพื่อที่เสียงจะได้ไม่กระด้างฟังนุ่ม และจะคล้ายๆ การเลียนเสียงคนที่อ่อนแรงไม่มีพลังที่จะสู้ต่อจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ หรือจะเป็นเทคนิคการทำเสียงสั่นๆ ตอนจบเพื่อเลียนเสียงการร้องไห้ครับ ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้ พี่นิว กับพี่เบลล์ มาร่วมถ่ายทอดความเศร้าซึ้ง

ซึ่งกระแสตอบรับตอนนี้ก็ถือว่าดีมากๆ สำหรับเพลงแรกนะครับ ยอดวิวก็เกือบ 3 แสนแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่ได้ฟังเพลง ก็สามารถฟังได้ที่ Youtube channel RoseSound หรือ rsfriends ก็ได้ หรือจะเป็นทาง Music Streaming Joox และ Spotify นะครับ ส่วนช่องทางส่วนตัวของผมก็จะมีไอจี @tim_wvv เฟซบุ๊กแฟนเพจ @Tim WVV หรือจะเป็นทาง Tik Tok : @tim_wvv ครับผม” ติดตามชม MV ดอกไม้ของฉัน

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]