เพลง

“MINT ภัทรศยา” ปลื้ม!! ร่วมงานรุ่นพี่ “แทน – ลิปตา” อ้อนแฟน…. ผ่านเพลง “รอให้จบเพลงนี้ก่อน”

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาพร้อมความสดใส  เซ็กซี่ สำหรับ  “มิ้นท์  – ภัทรศยา ยงรัตนมงคล”  ศิลปินสาวสวยจาก  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากผลงานเพลง “พบเธอก่อน”  แม้จะห่างหายไปนานเกือบสามปี หลังจากไปเรียนต่อปริญญาโท ไกลถึงประเทศอังกฤษ   สำหรับสาว “มิ้นท์” วันนี้เธอกลับมาพร้อมงานเพลงใหม่ “รอให้จบเพลงนี้ก่อน ( 10MINS )” ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักในความสดใส  รวมถึงเสน่ห์ขี้เล่นของเธอผ่านเพลง และที่พิเศษสุดคือได้ “แทน (วงลิปตา)” ศิลปินรุ่นพี่มืออาชีพ มาร่วมงานในฐานะโปรดิวเซอร์ โดยเนื้อหาของเพลงนี้เป็นการขอให้คนรักอยู่กับเรา ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอีกนิดนึงยังไม่อยากให้กลับ แต่งานนี้จะใช้วิธีไหน รั้งแฟน อ้อนแฟน และจะได้ผลหรือเปล่าไปฟังสาว “มิ้นท์” เล่ากันเลย

                       “ สำหรับเพลงใหม่ “รอให้จบเพลงนี้ก่อน ( 10MINS ) ก็ห่างหายจากงานเพลงไปนานเกือบสามปี มิ้นท์คิดถึงการทำงานเพลงมาก   พอได้มีโอกาสมาทำงานเพลง รู้สึกปลื้มมาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งได้ทำงานร่วมกับศิลปินรุ่นพี่อย่างพี่ “แทน” วงลิปตา ซึ่งปรกติเราก็ติดตามผลงานของพี่เขาอยู่แล้ว ยิ่งชอบเลย ดีใจที่พี่แทนมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ รวมถึงพี่ “ข้าว  – Fellow Fellow”  ที่มาช่วยเขียนเนื้อร้องด้วย มิ้นท์ต้องขอบคุณพี่ทั้งสองท่านมาก ๆ นะคะ สำหรับเพลงนี้ เหมือนเป็นการดึงตัวตนของ “มิ้นท์” ใส่ลงไปในเพลงด้วยผสมกับน้ำเสียง และสไตล์การร้อง ที่อาจจะดูอ้อนๆ  ดูเป็นสาวขี้เล่นนิดนึง บวกกับเรื่องราวความจริงที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ใกล้ตัวเรามาก ๆ ที่สำคัญเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนถ้าได้ฟังเพลง “รอให้จบเพลงนี้ก่อน ( 10 MINS )” จะต้องอุทานว่าใช่เลย!!

โดนแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) ในช่วงเวลาที่เรากำลังมีความสุข สนุกหรือช่วงความประทับใจที่ดีๆ ช่วงเวลานั้นมักจะผ่านไปค่อนข้างเร็วจนบางครั้งเราอยากจะหยุดเวลาไว้ก็คงทำไม่ได้ สิ่งที่สามารถทำได้และได้ผลดีที่สุด (ยิ้ม)… คือการอ้อน ดึงเสน่ห์ในเราตัวของเราออกมา สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็สามารถทำได้เลยนะคะ ชวนมาอ้อนแฟน หยอดคำหวานๆ ชวนให้คนรักอยู่กับเราต่ออีกนิดนึง แม้จะแค่เวลาไม่นานแต่ก็มีค่ามากสำหรับเรา  สำหรับแฟนเพลงคนไหนที่มีความรู้สึกตรงกันกับ  “มิ้นท์” ขอส่งเพลง “รอให้จบเพลงนี้ก่อน ( 10 MINS ) เป็นกำลังใจให้แฟนๆ ทุกท่าน  ลองฟังกันและสามารถชมมิวสิคฯ ได้แล้ววันนี้นะคะ  รับรองทุกคนจะสมหวังอย่างแน่นอน  ขอบคุณค่ะ”

                   สามารถติดตามมิวสิคฯเพลง “รอให้จบเพลงนี้ก่อน ( 10MINS ) ได้ที่ลิ้งค์ MV            

    รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10MINS) – MINT ภัทรศยา [Official MV] – YouTube

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]