เพลง

“JETSET’ER” แท็กทีม “เปาวลี” การันตีความรัก สีสันชีวิตคู่สุขเศร้า ครบรส

1 Mins read

สำหรับอัลบั้ม ล่าสุด “Digital Soul” ของศิลปินวง “JETSET’ER” ประกอบด้วย “ ที–พิพิธพล พุกกะณะสุต,โอ -ทฤษฎี ศรีม่วง,หมู-วรพจน์ วิศรุตนาถ” ศิลปินจากบ้าน ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่ได้รวบรวมโลกดิจิทัลในปัจจุบัน พร้อมก้าวออกจาก safe zone ทดลองอะไรใหม่ ๆ และที่พิเศษเพื่อแฟนเพลง คือ การฟีทเจอริงกับศิลปินอื่น เป็นครั้งแรกของวง ซึ่งก่อนหน้านี้ ประเดิมเพลง “จงมีหวัง” ฟีทเจอริงกับวง “SLOT MACHINE” ไปแล้ว วันนี้ถึงคิวอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มฯ ที่พวกเขาขอแท็กทีมกับ ลูกทุ่งสาวแสนสดใสอย่าง “เปาวลี พรพิมล” แม้แนวเพลงจะต่างกันสุดขั้ว แต่ลงตัวที่ความกลมกล่อม โดยพวกเขาจะมาบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตคู่ การันตีมีครบรส ทั้ง สุข เศร้า และบทสรุปความสัมพันธ์  มีทริกอะไรให้ครองรักกันนานๆ ผ่านเพลง “มนต์รักดิสโก้” 

              “โอ” เล่าถึงเพลง “สำหรับเพลง “มนต์รักดิสโก้” เป็นเพลงกรู๊ฟสนุกๆ ในแนวโมเดิร์นดิสโก้ เป็นความตั้งใจของพวกเราอีกเพลงครับ ที่อยากทดลองอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน เราต้องการอะไรที่มาชูรสให้เพลง จึงคิดถึงเสียงของน้อง “เปาวลี” ก็จะมีการประยุกต์ผสมความเป็นไทยของน้องและใส่คาแร็กเตอร์ของความเป็นลูกทุ่งลงไปนิดๆ ซึ่งทำให้เพลงสนุกสนานมากขึ้นแม้ในเนื้อหาจะมีความงอน ๆ ขี้เล่น ความสนุก ใส่ความน่ารักเพิ่มลงไปครับ”

1611898425610

          ด้าน “ที” พูดถึงภาพ “ในมิวสิกฯ เราก็ได้น้อง “เปาวลี” กับสามีน้อง “เอิร์ธ กานต์” มาร่วมแสดงถ่ายทอดเรื่องราวความรักชีวิตคู่ การที่เราจะครองรักกันให้ยืนนาน มันมีองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างเลย จริงๆ แล้วสิ่งที่อยู่ในเพลงนี้ใครที่เป็นคู่รักอยากจะครองรักกันนานๆ ก็สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย เพราะชีวิตจริง ความรักมันไม่ได้หอมหวานเหมือนทุกๆ วัน มันจะต้องมีวันที่เราต้องขุ่นเคืองกันบ้าง แต่ทำอย่างไรให้เรากลับมารักกันได้มากขึ้นทุก ๆ วัน นอกจากเนื้อหาในเพลงจะค่อนข้างชัดมากๆ เดี๋ยวทะเลาะกัน รักกัน สลับงอนกัน โกรธกัน บวกกับดูมิวสิกฯ ก็จะยิ่งชัดขึ้นว่าสุดท้ายแล้วความรักมีครบรสมาก ๆ ในฉากเข้าครัวทำอาหารแม้อยู่ในช่วงเกมการแข่งขัน เรายังห้ามใจไม่ให้ขัดแย้งกันไม่ได้เลย แต่ถ้าเรารัก ผูกพันกัน มองข้ามนิดๆหน่อยๆ ยอมๆ กันไปบ้าง ผลัดกันง้อบ้าง(ยิ้ม) ก็เพื่อความรักที่ยืนนานนะครับ พวกเรา “JETSET’ER” รวมถึงน้อง “เปาวลี” ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคู่รักแฮปปี้ในทุก ๆ วัน และครองรักกันยืนนานในแบบฉบับเพลง “มนต์รักดิสโก้” สุดท้ายนอกจากฝากติดตามผลงานเพลง “มนต์รักดิสโก้” ก็ขอมอบเพลงนี้เป็นอีกหนึ่ง

ตัวแทนการครองชีวิตคู่ให้ยืนนาน  อวยพรเลยไปถึงวาเลนไทน์ปีนี้ ขอให้ทุกวันเหมือนวันแรกๆที่รักกัน ของทุก ๆ คู่ครับ ขอบคุณครับ ”

                             ติดตามฟัง อัลบั้ม “Digital Soul” 5 เพลง 5 สีสันได้ทาง Joox, Spotify, iTune, TrueID หรือดาวน์โหลด *1230156  และชม MV :  https://youtu.be/XzaPoOPujJgพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Youtube : OfficialWhiteMusic และ FB: White Music / JETSETER