เพลง

ทะลุล้านวิว !! “กอล์ฟ F.HERO” จับมือหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ส่งเพลงใหม่ล่าสุดกระแสแรง “Sad Movie”

1 Mins read

เรียกได้ว่ากลายเป็นเพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดทันที ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างเพลงและมิวสิควิดีโอสั้น ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟังได้ชมกันไปก่อนหน้านี้ ถึงขั้นขึ้นเทรนด์อันดับ 1 #SadMovieTeaser บนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่คว้าอันดับ 1 ทั้งไทยและต่างประเทศ สำหรับเพลง Sad Movie” เพลงใหม่ล่าสุดจากเจ้าพ่อแร็ปเปอร์มากความสามารถของวงการอย่าง F.HERO” (เอฟ ฮีโร่) หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” ที่งานนี้จับมือนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาว ๆ ทั้งเอเชียอย่าง “ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก โดยล่าสุดปล่อยเพลง Sad Movie” ให้แฟน ๆ ฟังและชมมิวสิควิดีโอพร้อมกันก่อนวาเลนไทน์เป็นที่เรียบร้อย และด้วยเสียงร้องชวนหลงของไบร์ท ประกอบกับไรม์แร็ปขั้นเทพของกอล์ฟ ส่งให้เพลงนี้กวาดยอดวิวทะลุล้านวิว! และไต่อันดับชาร์ตเพลงฮิตติดกระแส ภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย 

            โดยเพลง Sad Movie” เพลงป็อปเหงา ๆ กอล์ฟหยิบเอาไอเดียความเป็นนักแสดงของไบร์ทมาเล่าเป็น “หนังเศร้า” ที่ไม่ว่าจะดำเนินเรื่องสนุก ตลก บู๊ หรือเหงาแค่ไหน ก็คงไม่เศร้าเท่ากับการดูหนังคนเดียว เหมือนกับหนังที่กำลังฉายอยู่ หันกลับมามองคนดู ที่นั่งเศร้าอยู่คนเดียว…มันก็คงเศร้าหนักกว่าหนังเป็นสองเท่า ในส่วนของดนตรีกอล์ฟตั้งใจผสมผสานแนวดนตรีแบบ Hip-Hop ที่ตัวเองถนัดเข้ากับแนวดนตรีแบบ T-POP ที่เจ้าตัวพยายามผลักดันและยกระดับให้เข้าถึงคนฟังทุกเพศทุกวัยมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงแรกเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง High Cloud Entertainment” ค่ายเพลงที่กอล์ฟนั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง ขับเคลื่อนศิลปินรุ่นใหม่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ให้กับวงการเพลงต่อไป ซึ่งกอล์ฟ เตรียมจัดงานเปิดตัวค่ายเพลง High Cloud Entertainment” อย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็ว ๆ นี้

            แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Sad Movie” – F.HERO Ft. BRIGHT VACHIRAWIT ได้แล้วทางhttps://youtu.be/E_wWsU3mxRI และติดตามเพลงอื่น ๆ จาก “High Cloud Entertainment” ได้ที่ https://www.facebook.com/Highcloudentertainmen

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE