เพลง

เดินทางต่อพร้อม “แม็กซ์ เจนมานะ” กับ “วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)”

1 Mins read

บ่อยครั้งที่เราจะเห็นศิลปินมากความสามารถอย่างหนุ่ม “แม็กซ์ เจนมานะ” ปล่อยของที่อยู่ในตัวออกมาได้อย่างเหนือความคาดหมายอยู่หลายครั้ง เมื่อเขาใช้เวลา และความคิดไปกับการแต่งเพลงเมื่อไหร่ มักมีชั้นเชิง และศิลปะในการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาได้อย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา เฉียบคม ถนัดในเรื่องการเปรียบเทียบ หรือหยิบยกสถานการณ์ออกมาถ่ายทอดเป็นบทเพลงให้แฟนเพลงได้ขบคิดตามตลอดเวลา เหมือนก่อนหน้านี้เขาปล่อยเพลง “โต๊ะจีน” กับเนื้อหาแฝงคารมคมคายสื่อถึงปัญหาภายในสังคมไทย แต่ครั้งนี้ “แม็กซ์ เจนมานะ” ตั้งใจพาทุกคนเดินทางไปกับเขา ด้วยการปล่อยเพลง “วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)” เพลงที่พูดถึงการพักผ่อนหย่อนใจ ปลดปล่อยอารมณ์ และร่างกายอันเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตให้ได้พักฟื้นไปกับบรรยากาศทะเลอันสงบสุข แม็กซ์นิยามเพลงนี้เปรียบเสมือนเป็นการเดินทางภาคต่อจากเพลง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า”เพลงที่ทำให้เขามีฐานแฟนเพลงเพิ่มขึ้น และโด่งดังทั่วประเทศ

แม็กซ์ เจนมานะ

โดย “แม็กซ์ เจนมานะ” ได้พูดถึงเพลง “วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)” ไว้ว่า จริง ๆ แล้วเขาอยากล้อเลียนตัวเองจากเพลง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ที่ทุกคนรู้จักเขาเป็นอย่างดีจากเพลงนี้ เขาสื่อสารเพลงนี้เพื่อเดินทางต่อไปข้างหน้า อย่างท่อนร้องในเพลงที่ว่า “ทุกคนคิดว่าฉันชอบเข้าป่า แต่ว่านาทีนี้ฉันอยากไปทะเล” เพลงนี้เหมาะกับคนที่ชอบไปทะเล โดยเฉพาะคนที่อยากทิ้งตัว ปล่อยใจให้ทะเลเยียวยา แม็กซ์จึงเปรียบเทียบทะเลเหมือนน้ำตาในเชิงที่ว่าตัวเราไม่ได้เศร้าเพียงคนเดียว แต่ท้องทะเลได้แบกรับความเศร้าของทุกคนเอาไว้มากมาย เราเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ เท่านั้นเอง

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

แม็กซ์ เจนมานะ

ในพาร์ท MV เพลง “วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)” พูดถึงเรื่องราวของคนที่คลั่งรักคลั่งทะเลมาก แต่ไม่สามารถไปได้ หนุ่มแม็กซ์จึงเนรมิตภาพในหัวสุด Fantasy พาให้เขาวาร์ปจากสระว่ายน้ำที่บ้าน ไปโผล่อยู่กลางทะเลในตอนท้าย โดย MV นี้เราจะได้เห็น Prop ต่าง ๆ รอบบ้านอยู่ในบรรยากาศริมทะเล มีกิมมิคเล็ก ๆ อย่าง ตุ๊กตาปลาฉลาม หาดทราย และลูกวอลเล่ย์บอล ความพิเศษยังไม่หมด แม็กซ์ได้ชวน “นท พนายางกูร” นักร้อง และนักแสดงมาเป็นนางเอก MV ร่วมซีนโรแมนติกดำน้ำใต้ท้องทะเล โดยการถ่ายทำ MV ครั้งนี้แม็กซ์ได้ลงทุนไปเรียนดำน้ำด้วยตนเอง ทุ่มเทที่สุดตั้งแต่เคยถ่าย  MV มา เพราะเจ้าตัวอยากให้ภาพออกมาสวยงามที่สุด โดยเพลง “วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)” จะปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 00.01 น. และปล่อย Music Video ในวันเดียวกันเวลา 18.00 น. ทาง YouTube ช่อง “Max Jenmana”

แม็กซ์ เจนมานะ

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE