เพลง

‘เอิ๊ต ภัทรวี’ และ ‘แจนจัง’ ชวนคนไทยเที่ยวสกี รีสอร์ทตะลุยรถไฟสายท่องเที่ยวในญี่ปุ่น ผ่านซิงเกิลภาคต่อ เพราะเธอ

1 Mins read

เพราะเธอ(My Everything) ซิงเกิลภาคต่อจากเพลง อยากให้มาด้วยกัน ของสองสาว เอิ๊ต – ภัทรวี ศรีสันติสุข และ แจนจัง – เจตสุภา เครือแตง(Jan Chan) ดูเหมือนว่าเห็นหน้าสองคนนี้ทีไร ก็ทำให้นึกถึงประเทศญี่ปุ่น กับบรรยากาศการท่องเที่ยวลอยมาตรงหน้าอยู่เสมอและในครั้งนี้ก็เช่นกัน ทั้งคู่ตัดสินใจออกเดินทางครั้งใหม่ผ่านซิงเกิลล่าสุดพร้อมความสดใสไปบน รถไฟสายท่องเที่ยวที่จังหวัดนางาโนะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ‘East Japan Railway Company Nagano Branch Office’ พร้อมฟินไปกับหิมะที่ สกี รีสอร์ท ชิงะ โคเก็น(Shiga Kogen) ท่ามกลางบรรยากาศความหนาวเย็น เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามที่จะทำให้หลายๆคนหวนคิดถึงความทรงจำในประเทศญี่ปุ่นของตัวเองขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

และในโปรเจคนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่าง ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด กับ นายทาคาฮิโตะ คัตสึตะ หรือ มาร์คซัง CEO ชาวญี่ปุ่นของ Vertex Asia ถึงแม้ทั้งสองสาวจะไม่ได้ไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นเหมือนกับซิงเกิลก่อนหน้าอยากให้มาด้วยกัน แต่ก็ไม่ทำให้เลิกล้มความตั้งใจ ยังคงจับมือกันสร้างมิวสิกวิดีโอกับบรรยากาศสุดพิเศษนี้ให้เกิดขึ้นจริง

โดยทำนองของเพลง เพราะเธอ(My Everything) เอิ๊ต ภัทรวี ได้รับหน้าที่เป็นคนคิดเริ่มขึ้น ส่วนเนื้อหาในเพลง พูดถึงความรู้สึกพิเศษในช่วงเวลา ที่ทุกอย่างก็ดูสวยงามไปหมด ราวกับความฝันไป แต่กลับไม่ใช่ลม ไม่ใช่ท้องฟ้า แต่เป็นเพราะคนคนนั้นที่อยู่ในช่วงเวลานี้ด้วยกัน ทำให้สิ่งรอบข้างตอนนี้กลับดูพิเศษขึ้นมา ซึ่งเนื้อร้องเพราะๆนี้ ผ่านการดูแลภาพรวมของโปรดิวเซอร์คู่ใจ โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ทั้งหมดเช่นเคย

จุดสำคัญของการทำมิวสิกวิดีโอเพลง เพราะเธอ(My Everything) คือสถานที่การถ่ายทำ ที่ปล่อยอารมณ์ให้คนดูได้คิดถึงการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางทีมงานในประเทศญี่ป่น ก็ลงทุนไปเก็บภาพบรรยากาศและทุ่มเทกับงานโปรดักชั่นถ่ายทำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ทั้งหมด โดยเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพราะจะได้เห็นบรรยากาศความสวยงามที่สุดของประเทศญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

โดยที่เรื่องราวเริ่มจากทั้งสองสาว นึกจินตนาการไปโดยผ่านเทคนิคการตัดต่อภาพจริงกับการ์ตูนอนิเมะน่ารักๆ ซึ่งเป็นตัวแทนสาวๆ ได้เดินทางพร้อมภาพบรรยากาศสวยๆ ที่เริ่มจากบน รถไฟชินคันเซ็น(Shinkansen) ในสถานีรถไฟ โตเกียว(Tokyo Station) ไปยังจุดมุ่งหมาย สถานีรถไฟ นางาโนะ(Nagano Station) ที่จะมีจุดท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ หมู่บ้านออนเซ็น(Shibu Onsen), ลิงหิมะแช่ออนเซ็น(Snow Monkey) และ สกี รีสอร์ท ชิงะ โคเก็น(Shiga Kogen) ชั้นนำของญี่ปุ่น ที่มีประวัติว่า แม้แต่เชื้อพระวงศ์ของญี่ปุ่นก็ยังเสด็จมาเยือน โดดเด่นด้วยปริมาณหิมะที่ตกทับถมจนสูงหนาและหิมะเนียนละเอียดราวกับผงแป้ง ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวสายสกีจากทั่วโลกต้องมาเยือน

สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง เพราะเธอ(My Everything) ศิลปิน เอิ๊ต ภัทรวี และ แจนจัง พร้อมกันทุกช่องทางในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ หรืออัพเดทผลงานของเอิ๊ต ภัทรวี ได้ที่ https://www.facebook.com/earthpatravee และทางอินสตราแกรม @earthpatravee หรือของ แจนจัง ได้ที่ https://www.facebook.com/janchan.official และทางอินสตราแกรม@janchan.xoxo

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE