เพลง

“ฟลุ๊ค กวิน” สุดประทับใจ!!! ร่วมงานเพลง “แกงส้ม ธนทัต”

1 Mins read

ฝากผลงานเพลงประกอบซีรีส์ โชว์เสียงนุ่มๆ อันไพเราะ ที่โดนใจคนฟังกันแบบสุดๆ มาแล้ว สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” ล่าสุดได้มาถ่ายทอดอารมณ์รักที่ไม่อาจลืม เมื่อใจเปลี่ยนกลายเป็นเพียงเศษผง กับเพลง “เศษ” ประกอบซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ก็ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม และเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับนักร้องนักแสดงคุณภาพ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้อย่างลงตัว ที่ทำเอาเจ้าตัวประทับใจและแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

Pic ฟลุ๊ค เศษ

โดย “ฟลุ๊ค” เล่าว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้มาร้องเพลง ‘เศษ’ ประกอบซีรีส์ ‘นาบี ฉันจะไม่รักเธอ’ ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่สื่อความหมายถึงความรักที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ซึ่งอาจจะจบไปแล้วแต่ว่ายังมีความคิดถึง ความทรงจำดีๆ เหลืออยู่ และยังคงผ่านเข้ามาในหัวเรื่อยๆ และอาจจะมีความทรงจำแย่ๆ ที่ยังทำให้รู้สึกเศร้า รู้สึกเสียใจ รวมอยู่ด้วย ที่อยากถามอีกฝ่ายหนึ่งว่า เรื่องของเราที่ผ่านมา ยังจำได้ไหม? หรือเธอลืมไปแล้วหรือยัง? โดยเพลงนี้ได้ ‘พี่แกงส้ม’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ให้ ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ทำงานกับพี่แกงส้ม รวมถึงได้เห็นวิธีการทำงานของพี่แกงส้มด้วยครับ ผมประทับใจมากๆ บวกกับความน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้ผมคลายความกังวล ความตื่นเต้น และอาการเกร็งต่างๆ ลงไปได้เยอะมากๆ ช่วยให้ผมใช้เวลาในห้องอัดไม่นานเลยครับ แม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงช้า แนวบัลลาด ที่ต้องมีความนุ่มนวลพอสมควร ซึ่งผมไม่ถนัดเพลงแนวนี้ก็ตาม แต่ก็ถือเป็นความท้าทายที่ผมสนุกมากๆ เพราะปกติผมจะถนัดร้องเพลงเต็มเสียง และใช้เนื้อเสียงที่ค่อนข้างจะเยอะกว่านี้ครับ ซึ่งผมเองก็ได้มีการเตรียมตัวและทุ่มเทเต็มที่ โดยพยายามฟังเดโม จนจำเนื้อเพลงได้ เพื่อที่ตอนอัดเพลงจะได้ไปโฟกัสกับการร้องเพลงได้เลยโดยที่ไม่ต้องมาดูเนื้อเพลงครับ สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากเพลง ‘เศษ’ ด้วยนะครับ เพราะผมตั้งใจมากๆ เพื่อให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุด และหวังว่าแฟนๆ จะชอบนะครับ”

 ติดตามชมมิวสิควีดิโอ “เศษ” จากเสียงร้องของ “ฟลุ๊ค กวิน” เพลงประกอบซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลด ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE