เพลง

ฮือฮา! ไอดอลกลุ่มใหม่ !! พลอย-เชอรีน-นารา นำทีม “นิวไทป์ (NewType)” ออร่าแรงทั่วโซเชียลจนโอตะต้องจับตามอง

1 Mins read

ทำเอาโลกโอตะลุกเป็นไฟ เมื่อเพจบันเทิงชื่อดังแอบเผยภาพเด็ด ศิลปินไอดอลกลุ่มใหม่ กับการรวมตัวของนักแสดงสาวใสวัยกิ๊ง ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ กำลังรวมตัวกันซ้อมร้องซ้อมเต้นประกอบร่างเป็นสมาชิกเมมเบอร์ ไอดอลป้ายแดงของสยามประเทศ ในนาม “นิวไทป์ (NewType)” ที่บอกเลยว่าหน้าตาดียกวง ไม่แพ้ไอดอลวงไหนๆ

นำทีมโดย สาวหน้าม้าคนสวย “พลอย-พลอยไพลิน” หรือ  “พลอย pigkaploy” ฉายาลิซ่า2 น้องสาวสุดเลิฟของนางเอกฟรีแลนซ์ “พิม-พิมประภา” ยืนหนึ่งเรียกคะแนนความน่ารักจากเหล่าบรรดาโอตะ พร้อมด้วยสมาชิกเมมเบอร์แต่ละคน ที่ดีกรีความฮอตไม่ธรรมดาอย่าง “เชอรีน-ณัฐจารี” น้องสาวสุดรักสุดหวงของหนุ่มนิชคุณ ไม่รู้ว่างานนี้จะเดินรอยตามไอดอลแบบพี่ชายไปเลยมั้ย และนอกจากนี้ ยังมี “นารา เทพนุภา, เมโกะ-ชนนิกานต์, ปั๋น-ดริสา, ฟิล์ม-รชานันท์ และ แคท-นาเดียร์” ถือว่าเป็นการรวมพลของ ไอดอลน้องใหม่ ที่สะพรึงทั้งวงการเพลง

ซึ่งงานนี้สาวๆกำลังตั้งหน้าตั้งตาซ้อม โชว์ลีลาเต้นพริ้วไหวเบียดทุกศิลปิน นับว่าทุกจักรวาลไอดอลของไทย ต้องหลีกทางให้กับการมาของวง “นิวไทป์” ที่ปังปุริเย่แบบท๊อปฟอร์มสุดๆ แว่วว่านอกจากจะเป็นการรวมพลังของความสวยๆของไอดอลที่นับว่าสวยแจ่มครบทีมแล้วนั้น วงในกระซิบมาว่าเสื้อผ้าหน้าผมของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้จัดเต็มอย่างแน่นอน
      

ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวๆไอดอลกลุ่มใหม่ “นิวไทป์” ได้เร็วๆนี้ทาง JOOX และ WeTV รับประกันความฟิน จนวงการโอตะต้องโดนตก!!!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE