เพลง

“ส้ม มารี” แจกความสดใสรับวันเกิดผ่านซิงเกิลใหม่ “บลัช” พร้อมดึง “มิว ศุภศิษฏ์” เล่นมิวสิควิดีโอ

1 Mins read

กลายเป็นโลโก้ของความสดใสไปแล้ว สำหรับผู้หญิงคนนี้ ส้ม มารี ศิลปินผู้มาพร้อมกับรอยยิ้มชวนมองที่ขัดกับเพลงของเธอที่ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงช้าจนทำหลายๆ คนต่างตั้งคำถามว่า ส้ม มารี จะไม่ร้องเพลงเร็วมีจังหวะบ้างเลยหรือ เพราะอย่างซิงเกิลล่าสุดก็ทำเอาน้ำตาคลอกันไปยกใหญ่ แต่ไม่ใช่กับเพลง BLUSH (บลัช) ซิงเกิลสากลลำดับที่ 2 ของเธอ กับการบอกเล่าถึงมุมมองของผู้หญิงมีฟอร์มในการเข้าหาคนที่ชอบด้วยวิธีการอันแยบยลด้วยการส่งสัญญาณแบบกรุบกริบให้เขาได้รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไร แต่พอได้ใกล้ชิดก็เขินอายจนไม่กล้าสบตากันเลยทีเดียว แน่นอนว่าเป็นเรื่องของการแอบรักแนวของดนตรีจึงเต็มไปด้วยจังหวะสนุกๆ เต้นตามกันได้ง่าย ซึ่งเพลงนี้ส้มก็ได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ต่างชาติ คนเดิมอย่าง Richard Craker ซึ่งถือว่าเป็นอีกเพลงที่ท้าทายในการร้องของส้มเพราะทั้งดนตรี และจังหวะค่อนข้างยาก เรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาการร้องของส้มขึ้นไปอีกขั้น

มาในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้หนุ่มสุดฮอต อย่างมิว ศุภศิษฏ์ มาเป็นพระเอก โดยบรรยากาศการถ่ายทำวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน จัดจ้านไปด้วยสีสันของคอสตูมของทั้งคู่ รวมถึงความน่ารักกุ๊กกิ๊กที่หากใครได้ชมต้องยิ้มตาม ซึ่งตอนนี้สามารถเข้าไปชม และฟังกันได้แล้วใน YouTube Channel Spicydisc และสตรีมมิ่งทั้งหมดได้แล้ว

โดย ส้ม ได้เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังคร่าวๆ ว่า “สำหรับเพลง BLUSH (บลัช)  หากใครที่ได้ฟังแล้ว จะได้เห็นมุมมองความรักอีกแบบหนึ่งจากส้ม เป็นมุมของคนที่เพิ่งเริ่มชอบใครสักคนแล้วเราก็พยายามทำทุกวิถีทางให้เขาได้รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรแต่ไม่ได้เป็นการรุกเขาจนเกินไป ให้พอมีปฏิกิริยาตอบกลับมาบ้าง ซึ่งจะมีความแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ของส้มเพราะ BLUSH (บลัช)  จะเป็นเพลงที่มีจังหวะเร็วมีความเท่ บวกกับการร้องที่ต้องใช้เสียงสูงเราเลยต้องทำการบ้านมากขึ้น และปรับไปใช้การร้องแบบลมแทนค่ะ ส่วนเรื่องของมิวสิควิดีโอที่เราเลือกพี่มิวมาเล่น ส่วนหนึ่งคือเราใช้โควต้าความสนิท (หัวเราะ) ไม่ใช่ล้อเล่น ความจริงคือเราอยากได้คนที่เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ พี่มิว จึงเป็นคนแรกที่เรานึกถึง พอเราไปชวนพี่เขาก็ตอบรับมาเล่นให้เลย ซึ่งในวันถ่าย เราทั้งคู่ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ค่อยได้ทำบ่อยๆ อย่างการเล่นสเก็ตหรือการเต้น ทุกคนก็จะได้เห็นกันในเอ็มวีนี้ค่ะ สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนเข้าไปชม และฟังกันเยอะๆ รวมถึงใครที่ชอบเต้นก็สามารถแกะท่าเต้นแล้วถ่ายมาให้ส้มดูก็ได้ค่ะ”

เป็นอีกหนึ่งสีสันจาก ส้ม มารี ที่เราเชื่อว่าทุกคนจะรักเธอคนนี้มากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้ส้ม
ทุกคนสามารถกดเข้าไปฟังเพลง BLUSH (บลัช) ได้แล้วในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นได้ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/zommarie หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE