เพลง

“mints” รันวงการปล่อยเพลงใหม่“ถึงเวลาฟัง” ร่วมเป็นอีกเสียงของ New Generation

1 Mins read

กลับมาสร้างสรรค์ผลงานให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงอีกครั้ง หลังหายไปซุ่มทำเพลงกว่า 1 ปีเต็ม สำหรับสองหนุ่มวง “mints” (มิ้นท์) วงดนตรีรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่น new generation ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงความคิดเห็น อย่าง อัด – อวัช รัตนปิณฑะ (ร้องนำ) และ ตน – ต้นหน ตันติเวชกุล (กีตาร์) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดักหลังจากปล่อย EP Album “memos.” พิสูจน์ความสามารถบนเส้นทางสายดนตรีด้วยเพลงฮิตติดหูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยังไงดี, “เหลือ, “ไม่ง่าย, “พร้อม, “ขอบคุณ” และซิงเกิลสุดฮิต “lovephobia” ล่าสุดวง mints กลับมารันวงการอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ถึงเวลาฟัง / Hear (t.)” เพลงที่วงตั้งใจใช้เป็นกระบอกเสียงในการเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคม

mints01

 “ถึงเวลาฟัง / Hear (t.)” เพลงใหม่ล่าสุดเนื้อหาดี สะท้อนปัญหาความขัดแย้งในสังคมระหว่างคน 2 Generation ที่วงขอร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียงเรียกร้องให้ทุกคนเปลี่ยนจาก “อคติ” หันมารับฟังกันด้วย “หัวใจ” เพราะบางสิ่งที่เคยดี อาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับปัจจุบันเสมอไป ทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาเสนอ โดยเพลง “ถึงเวลาฟัง” ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่วงตั้งใจนำเสนอความเป็น “mints” แบบ 100% เต็ม ด้วยการลงมือทำเอง ทั้งเนื้อร้องและพาร์ทพาร์ทดนตรี ที่วงตั้งใจออกแบบดนตรีให้ฟังสบายผ่านความเป็น อคูสติก ถ่ายทอดความ จริงใจ ที่อยากสื่อถึงแฟน ๆ โดยได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง “แพท จากวง Chanudom มาร่วมงานเพื่อปรุงแต่งบทเพลงนี้ให้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

mints main PR 1

อย่างไรก็ตามแฟนสามารถชมมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “ถึงเวลาฟัง / HEAR (T.)” พร้อมกันทั้งประเทศได้แล้วทาง YouTube: Whattheduck และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรวมทั้งตารางงานต่าง ๆ ของวง mints ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/wearemints/

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE