เพลง

“มิวสิค เอ็กซ์” แตกไลน์ ปั้น ซิสเตอร์ดูโอที-ป๊อบ “เบ๊บบี้” (Babe’y)

1 Mins read

บริษัท มิวสิค เอ็กซ์ จำกัด ค่ายเพลงน้องใหม่นำทัพโดย “บอย เอ็กซ์ตร้า” หรือ ธนาเศรษฐ์ ภัคศิริชยานนท์ หลังคร่ำหวอดเบื้องหลังวงการเพลงมากว่า 20 ปีทั้งในฐานะคนเบื้องหลังผลิตงานเพลงให้ศิลปินอาทิ ธงไชย แมคอินไตย์, เจ เจตริน ,คริสติน่า , ไอซ์ ศรัณยู , ฟอร์ด สบชัย ,โดม ปกรณ์ ลัม , เจนนิเฟอร์คิ้ม , 2002 ราตรี, ญาญ่าญิ๋ง , แคทรียา อิงลิช ฯลฯ และในฐานะหัวหน้าแบนด์คอนเสิร์ตอาทิ เบิร์ด ธงไชยแมคอินไตย์ Concert J DNA  Concert,  6-2-13 Dance Fever Concert ,  The Real Nadech Concert ,  Raptor Evolution 25 ปีไม่มีเกรงใจ  และ Fantopia 2020 เป็นต้น

ล่าสุดแตกไลน์ลุยงานเบื้องหน้าในฐานะบริษัทเพลงที่มุ่งสร้างสรรค์งานเพลงให้ศิลปินในค่าย เพื่อเป็นแบบอย่าง และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ โดยประเดิมโปรเจ็คท์แรกเปิดซิงด้วยสองสาวซิสเซอร์ดูโอในชื่อวง Babey (เบ๊บบี้) ประกอบด้วยสองสาวพี่น้อง “แบมแบม” ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์ อายุ 22 ปี และ “เบลล์” ฉัตรปวีณ์ ภัคศิริชยานนท์ อายุ 20 ปี ดูโอพี่น้อง ตัวแทนผู้หญิงวัยรุ่นยุคใหม่ ที่มีความสดใสที่มาพร้อมกับแนวดนตรี ที-ป๊อบ  โดยเน้นการใช้ไลน์ประสานเข้ามาปรุงเพลงให้มีมิติที่หลากหลายและแตกต่างมากยิ่งขึ้น กับซิงเกิ้ลแรก “สับสน” ซึ่งบอกเล่า เรื่องราวของอาการสับสน ที่มักจะมาเยือนในเวลาที่เราตกหลุมรักใคร โดยได้ เอฟู (AFU Demolab) มาแต่งเพลงให้ และวันก่อนเพิ่งถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ไปโดยได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต “นิว” ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาร่วมสร้างความสับสนให้สองสาว โดยสองสาว “เบ๊บบี้” (แบมแบม-เบล) เผยความรู้สึกถึงซิงเกิ้ลและเอ็มวีเพลงแรกในชีวิตว่า

“ดีใจมากๆเลยค่ะเพราะเป็นผลงานที่เราสองคนตั้งใจทำกันมากๆในโปรเจ็คท์นี้ เริ่มมาประมาณ 1 ปีได้ ปกติเราพี่น้องชอบร้องเพลงกันอยู่แล้ว อย่างเบลก็เคยมีประสบการณ์ไปร้องคอรัสเบื้องหลังให้กับคอนเสิร์ตต่างๆ พี่เบิร์ด พี่ติ๊นา พี่เจ พี่ใหม่ พี่มาช่า มาก่อนมามาย และแฟนคลับก็เชียร์ให้เราสองคนทำกันดู พอมาทำกันแล้วก็เลยค่อนข้างรู้ใจกันและบวกกับคุณพ่อเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยก็ยิ่งทำให้เรามองงานไปในทางเดียวกันหมดด้วยค่ะ ซึ่งจริงๆเราอยากทำมานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เราติดเรียน ติดงานกัน พอดีจังหวะช่วงโควิทเราก็เลยมีเวลาทำกัน เลยตั้งใจกันทำขึ้นมาออกในช่วงนี้ สำหรับเพลงแรกที่เราปล่อยออกมาคือ สับสน เป็นเพลงทีป๊อบ วัยรุ่นๆ เป็นเพลงที่มาจากตัวตนเราสองคนซึ่งพี่เอฟูดึงมาจากทัศนคติและประสบการณ์ของเราสองคนค่ะ อย่างแบมจะเป็นคนโก๊ะๆขี้หลงขี้ลืม อย่างเบลก็จะเป็นคนละเอียดดีเทลมาก ก็เลยถูกเอาไปใส่ในท่อนแร๊พค่ะ คือเพลงถูกเขียนมาจากตัวจนของเรามากๆ อยากให้คนฟังเพลงเราแล้วเหมือนได้ไปสวนสนุกอะไรอย่างนี้อะค่ะ

สำหรับเอ็มวีเพลงนี้สนุกมาก เพิ่งถ่ายเสร็จถ่ายไปเกือบ 20 ช.ม. เหนื่อยเหมือนกันไม่ได้พัก แต่พอได้เห็นภาพในมอนิเตอร์มันหายเหนื่อยเลย มีความสุข ในเพลงมีเต้นด้วย เราห่างไปนานตั้งแต่เด็ก แต่ก็ได้ครูอู๋น่ารักมาก มาติวเข้มให้เราในวันถ่าย และน้องที่คิดท่าเต้นให้เราอายุ 15 เอง เป็นท่าเต้นที่เต้นตามกันง่าย แต่ที่เราตื่นเต้นสุดๆคือเพลงนี้ได้พี่นิวมาเล่นเป็นพระเอกด้วย เพราะพี่นิวตรงกับคาแร็คเตอร์ที่เรามองเอาไว้มาก นิ่งๆ หล่อๆ ทำงานกับพี่นิวน่ารักมาก ชิลมาก ขออะไรก็ได้หมด คือในเรื่องเราแอบปลื้มเค้า ทำทุกอย่างให้เค้าได้เป็นประธานนักเรียนจนมาทำให้เราสับสนเองค่ะ(หัวเราะ) พี่นิวน่ารัก ประทับใจมาก ให้กำลังใจเราตลอดตอนถ่าย อยากฝากเพลง สับสน ของพวกเรา เบ๊บบี้ ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนได้ติดตามและลองชมมิวสิกวีดีโอดู เราทุ่มเทกับเพลงแรกเพลงนี้มาก อยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้เรา ฝากพวกเราไว้ด้วยนะคะ”

ติดตามฟังและชมมิวสิกวีดีโอซิงเกิ้ลแรก “สับสน” จากซิสเตอร์ดูโอ “เบ๊บบี้” ได้พร้อมกันในวันที่ 25 มีนาคมนี้ทางช่องทางต่างๆของค่าย มิวสิค เอ็กซ์ ได้ที่ IG: @musicx_entertainment , FB: MusicX Entertainment , Youtube:  MusicX Entertainment , Twitter: @musicxent และ Tiktok: MusicX Entertainment

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE