เพลง

“GMMTV” ส่ง “คริส-เต-ไบร์ท-ลี-ทอย-จอส-นนน-เมฆ-ปลื้ม” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

1 Mins read

สร้างปรากฏการณ์กระหึ่มไปทั่วโลก เมื่อ GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่เปิดตัวโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY” กับ9 เพลง 9 มุมอ่อนไหวในใจผู้ชาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่บอกเล่าเรื่องราวความเศร้า เพราะผู้ชายก็ร้องไห้เป็น ผ่านเสียงร้องของ 9 ศิลปินสุดฮอต   “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ,        ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, จอส-เวอาห์ แสงเงิน, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์,          ปลื้ม-ปุริม รัตน เรืองวัฒนา” และมิวสิกวิดีโอสุดสเปเชียลของแต่ละเพลง รวมไปถึง Boxset สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งภาพและวิดีโอเบื้องหน้าและเบื้องหลัง นอกจากนั้นยังมีคอนเสิร์ตใหญ่ของทั้ง 9 คนที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้อีกด้วย ซึ่งงานจัดขึ้นเมื่อ วันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางสื่อมวลชน สปอนเซอร์ แฟนคลับ ที่รวมพลมาส่งเสียงเชียร์กันเต็มพื้นที่ณ ลาน Helix Garden ชั้น 5 ศูนย์การค้า The EmQuartier

บรรยากาศในงานเริ่มต้นด้วย 2 พิธีกร “ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เลโอ โซสเซย์” เชิญบิ๊กบอส “คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขึ้นเวทีเผยถึงที่มาที่ไปของการทำโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษนี้ จากนั้นดีกรีความฟินก็พุ่งทะยาน เมื่อทั้ง 9 หนุ่มคว้าไมค์ออกมาโชว์เสียงร้องเพราะๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังลั่นห้าง นำโดย “เต” ในเพลง “เก็บความรู้สึกเก่ง” ต่อด้วย “ทอย” กับเพลง “ไม่เป็นไร” แล้วก็ถึงคิวของ “ปลื้ม” ในเพลง “ยังรักกันอยู่ไหม” ตามด้วย “ลี” กับเพลง “WHY?” จากนั้นก็เศร้ากันต่อในเพลง “แค่…” ของ “เมฆ” ก่อนจะถึงคิวของ “นนน” ในเพลง “จักรวาลที่ฉันต้องการมีแค่เธอ”         

และ “จอส” ในเพลง “เหงาเป็น” ต่อด้วย “ไบร์ท” กับเพลง “MOVE ไปไหน” และปิดท้ายด้วย “คริส” ในเพลง “ขอโทษที่ยังร้องไห้” พร้อมเผยถึง Concept ของเพลงแต่ละคนด้วย ก่อนที่จะมาคุยถึงแรงบันดาลใจในการจรดปลายปากกาแต่งเนื้อร้องและเบื้องหลังสร้างสรรค์ผลงานเพลง กับทีมโปรดิวเซอร์มืออาชีพ “แอ้ม-อัจฉริยา        ดุลยไพบูลย์, แทน Lipta, ฮาย Paper Planes” รวมถึง “คริส-พีรวัส” ที่รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที ส่วน “ป๊อด-ธนชัย, แม็กซ์-ศรัณย์” ได้ฝาก VDO Clip มาแทน เพราะติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้นอกจากนั้นยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษคือการเปิด Teaser MV เพลง “ขอโทษที่ยังร้องไห้” ของ “คริส-พีรวัส” ให้ชมกันเป็นครั้งแรกในงาน เรียกว่าบรรยากาศงานนี้วันนี้อบอวลไปด้วยความรู้สึกที่อิ่มเอมไปกับ 9 เพลงเพราะ จาก 9 เสียงร้องที่ลึกซึ้งกินใจคนฟังขั้นสุดเลยทีเดียว

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ขอโทษที่ยังร้องไห้” จากเสียงร้องของ “คริส-พีรวัส” ครั้งแรก ในวันจันทร์ที่  5 เมษายนนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และติดตามชมมิวสิกวิดีโอจากเสียงร้องของ “เต-ไบร์ท-ลี-ทอย-จอส-นนน-เมฆ-ปลื้ม” ได้เร็วๆ นี้ และสามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx