เพลง

เบลล่า อนุร็อค ส่ง บ่ทันมีแฟน สลัดคราบก๊อปปี้โชว์ สยายปีกศิลปินเต็มตัว

1 Mins read

จากดักแด้ แผ่ปีกเป็นผีเสื้อดนตรี “เบลล่า อนุร็อค” (เบญ สุรญา บุญเกื้อ) นักร้องสาวมากความสามารถ ที่หลาย ๆ คนรู้จักเธอในชื่อ “เบลล่า” นักร้องก๊อปปี้โชว์ ปาล์มมี่ และแชมป์เงาเสียงหญิงลี ที่ความสามารถ ลีลารวมถึงรางวัลการันตีจากหลายรายการทางโทรทัศน์ กับความเหมือนอันเป็นที่ประทับใจแฟน ๆ จนเข้าตา ” พี่เป้ อนุร็อค” ผู้บริหารอนุร็อค มิวสิค จึงต้องดึงมาเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกของค่าย พร้อมเผยศักยภาพ สลัดคราบนักร้องก๊อปปี้โชว์ มุ่งสู่นักร้องอาชีพ เปรียบกับดักแด้ ที่แผ่ปีกสบัดความสามารถเป็นผีเสื้อดนตรีที่สวยงาม และมีเสน่ห์ กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “บ่ทันมีแฟน” 


“บ่ทันมีแฟน” ซิงเกิ้ลแนว อีสานโมเดิร์น ที่สื่อออกมาแทนใจสาวโสด โดยเปรียบตัวเองเป็นนางเอกร้าย ๆ หรือนางเอกสายดาร์ค ในวรรณคดีไทย เช่น วันทอง โมรา และกากี  เป็นต้น ที่หลาย ๆ คนอาจมองว่า เป็นหญิงสองใจ   แต่เบลล่ากลับถ่ายทอดในมุมสนุก สื่อถึง ถ้าเธอมีแฟนจะมีแค่ความรักเดียวใจเดียว ที่มอบให้กับพระเอกคนเดียวเท่านั้น เพียงแต่ตอนนี้ “บ่ทันมีแฟน” เท่านั้นเอง โดยเบลล่าเผยว่า

Resizer 16175927033090 1


“ดีใจมากค่ะ ที่วันนี้มีผลงานในฐานะศิลปินเต็มตัวกับซิงเกิ้ล” บ่ทันมีแฟน” ต้องขอบคุณ” พี่เป้ อนุร็อค” มากเลยค่ะ ที่หยิบยื่นโอกาสให้ ตอนแรกคิดว่าพี่เป้ชวนเล่น ๆ คุยแบบหยอก ๆ สุดท้ายถึงรู้ว่าพี่เค้าเอาจริง (ยิ้มภูมิใจ) เพลง “บ่ทันมีแฟน” นี้ เนื้อหาก็ประมาณว่า ถ้าเราเป็นนางเอกเราจะไม่ทำให้พระเอกเสียใจแน่นอน แต่ว่า ยังไม่มีคู่น่ะสิคะ เพลงจังหวะสนุกน่ารัก แอบขายของเรียกแฟนประมาณนี้ค่ะ  ความยากในเพลงนี้คือ หนูไม่ใช่คนอีสาน ต้องมาร้องคำอีสาน เลยขอให้ไกด์ออกเสียงออริจินัลมาเลย หนูจะได้ฝึกให้เหมือนที่สุด ตอนเข้าห้องอัดก็ได้ “พี่ยีนส์ ศิลาแลง” ช่วยในเรื่องของการออกเสียงสำเนียงที่ถูกต้องอีกครั้ง เรียกว่าเจาะคำต่อคำเลย แล้วให้หนูจำว่าต้องออกสำเนียงแบบนี้นะ ตอนที่ร้องอัดครั้งแรกหนูตีโจทย์อารมณ์เพลงมาอีกแบบคือ ร้องเข้ม ๆ เต็มเสียง แลดูดุดัน แต่ทางพี่ยีนส์ก็บอกว่าเพลงนี้สนุก ออดอ้อนได้ หยอดได้ น่ารักปนอ้อน ๆ ตรงนี้หนักเบายังไง หนูก็อ๋อ ปรับเปลี่ยนอารมณ์ให้มีความสดใส มีลูกหยอดลูกชน ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ

1617603848428

ส่วนร่วมในเพลงนี้ก็มีค่ะ ในตอนอัดร้อง ก็ปรึกษากับพี่ยีนส์ว่าหนูขอปรับเป็นแบบนี้ได้มั้ยคะ มันจะเข้าปากมากกว่า พี่ยีนส์ก็โอเคค่ะ เพราะพี่เค้าก็รู้สึกเหมือนหนู ถ้าถามว่าร้องก๊อปปี้โชว์ กับร้องเพลงตัวเองครั้งแรกอันไหนยากกว่ากัน หนูว่าพอกันค่ะ เพียงแต่งานแสดงที่ผ่านมา เราร้องเป็นใครเราก็ต้องพยายามรักษาคาแร็คเตอร์นั้น ๆ ส่วนเพลงเรา ๆ ก็ต้องคงความเป็นตัวเองกับคอนเซ็ปต์เพลงไว้เหมือนกัน ที่สำคัญในmv หนูรำไทยหนูได้ใช้วิชาเอกนาฏศิลป์ที่เรียนมานำมาใช้ใน mv ด้วยค่ะ (จบจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง เอกนาฏศิลป์ไทย) อยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องติดตามชมนะคะ  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้หนูด้วยค่ะ กับซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเต็มตัวและ ศิลปินหญิงเบอร์แรกของค่าย “อนุร็อค มิวมิค” กับเพลง “บ่ทันมีแฟน” ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ”

Resizer 161759270330913


ติดตามความสามารถของผีเสื้อดนตรีที่ชื่อว่า “เบลล่า อนุร็อค”  นักร้องมากความสามารถ ที่กลมกล่อม ทั้งสวย ตลก น่ารัก น่าเอ็นดู อยู่ในคนเดียวกัน ได้ที่Fb : A Nu Rock Music         Yt : A Nu Rock Music     Tt : @anurocknusic    

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx