เพลง

“ดวงเดือน” โดนใจ “หนุ่ม กะลา” ชม”โจอี้”เสียงดี

1 Mins read

S 5439534 1

ใครจะคิดว่าการนำเอา 2 ศิลปินต่างขั้วดนตรี ต่างขั่วภาษาอย่าง บี้ สุกฤษฎิ์ และ ต่าย อรทัย มาอยู่ในโปรเจกต์พิเศษ Sun&Moon ในเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” จะสร้างรอยยิ้ม และ ถูกอกถูกใจแฟนเพลงได้อย่างถล่มทลาย จากคอมเมนต์ที่ชื่นชมหลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นการออกสเต็ปแดนซ์ของต่าย อรทัย หรือ ผลงานเพลงของ บี้ สุกฤษฎิ์ ใครที่พลาดชมความน่ารักของมิวสิกวิดีโอเพลง และ รับฟังเพลง “เข้าใจไม่ตรง” ลองคลิกเข้าไปฟังกันได้แล้วที่ https://youtu.be/R7jjcEBuQUc

S 5439536

ต่อกันที่อีกคู่… 2 รุ่น 2 ยุค หนุ่ม กะลา X แอ๊ด คาราบาว จากโปรเจกต์สุดพิเศษ My Hero ที่แรงไม่แพ้ใคร ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย กับเพลง “ตามตะวัน” เพลงความหมายดีให้กำลังใครที่กำลังท้อ เข้ากับสถานการณ์ของโลกเราตอนนี้เป็นอย่างมาก ลองฟังเพลงนี้ดูอาจจะสร้างพลังใจให้คุณและคนที่คุณรักก็เป็นได้ https://youtu.be/yklzF1PBC2U

S 5439538

“ดวงเดือน” โดนใจ “หนุ่ม กะลา” ชม”โจอี้”เสียงดี

ขาขึ้น!! เปล่งประกายสุดๆนาทีนี้ตัองยกให้…”ดวงเดือน” ของ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” แม้จะเป็นน้องใหม่ค่าย genie records แถมเป็นซิงเกิลแรก แต่ความไพเราะโดนใจส่งให้เพลงนี้พุ่งขึ้นอันดับ 1 ที่ Line Melody และ มียอดวิวใกล้ทะลุ 40 ล้านวิว ในอีกไม่นาน แถมเพลงยังถูกเหล่า youtuber หยิบไปคัฟเวอร์กันสนั่นโซเชียล รวมถึง “หนุ่ม กะลา” ยังออกปากชมรุ่นน้องร่วมค่ายว่าเสียงดี เพลงเพราะ และ หนุ่ม ก็ไม่พลาดที่จะคัฟเวอร์เพลง ดวงเดือน ลงในไลฟ์แถมใส่ในยูทูบอีกด้วย ไปลองฟังเวอร์ชั่นออริจินัลกันได้ที่ https://youtu.be/EXhrAhqmYf4

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx