เพลง

หลุยส์ โชว์เสียงร้องเพลงแอบรัก “ข้างๆ”ประกอบซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ปลื้มกระแสดี!!!

1 Mins read

ป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ สำหรับ “หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ” ที่ล่าสุดมาโชว์เสียงใสๆ ร้องเพลงแอบรักฟีลกู๊ด กับเพลง “ข้างๆ” ประกอบซีรีส์สุดปัง “ปลาบนฟ้า” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่งานนี้เจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งเล่นซีรีส์ และร้องเพลงประกอบอีกด้วย พร้อมโชว์สกิลร้องแร็พครั้งแรกในชีวิตรวมถึงได้แชร์ไอเดียในการอิมโพรไวส์และออกแบบท่าเต้นให้กับเพลงนี้เองด้วย โดยได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มืออาชีพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ได้ฟินจิ้นกระจาย อินไปกับซีรีส์ที่จะทำให้คนแอบรักนั้นกล้าบอกรักและหันมามองคนที่อยู่ข้างๆ บ้างได้อย่างลงตัว ทำเอาเจ้าตัวดีใจมากๆ และปลื้มสุดๆ ที่แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

โดย “หลุยส์” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง ‘ข้างๆ’ ประกอบซีรีส์ ‘ปลาบนฟ้า’ ที่ผมเล่นด้วย ในเรื่องรับบทเป็น “มีน” ครับ ก็เป็นสไตล์ป๊อบ อาร์แอนด์บี แม้จะเป็นเพลงที่ดูเหมือนร้องง่าย แต่จริงๆ ก็ร้องยากเหมือนกัน ที่สำคัญคือมีแร็พด้วย แม้ว่าหลุยส์เองจะเคยร้องเพลงมาก่อนอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยแร็พเลย ถือว่าเป็นเพลงแรกที่ผมแร็พครับ มีแอบกังวลเหมือนกันว่าจะแร็พได้ไหม พอได้ปรึกษา ‘พี่แอ้ม’ โปรดิวเซอร์ พี่แอ้มใจดีและเก่งมากๆ ช่วยแนะนำผมเยอะเลยครับ ซึ่งผมก็ตั้งใจฝึกฝนและทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเพลงนี้ และมีแชร์ไอเดียในสไตล์การร้องของผมด้วย บวกกับโจทย์ที่พี่แอ้มบอกว่าขออารมณ์เพลงแบบสนุกๆ หน่อย ตอนเข้าห้องอัดผมก็ต้องทำอารมณ์ค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เข้ากับเสียงของผม ถ่ายทอดอารมณ์ของคนแอบรัก ที่เข้ากับเนื้อหาของซีรีส์ ที่ไปแอบชอบคนคนหนึ่งที่เป็นปลาบนฟ้า แล้วทำไมมัวแต่มองปลาบนฟ้าอยู่ล่ะ ไม่มองคนข้างๆ บ้างเหรอ คนข้างๆ ก็แอบรักอยู่นะ พร้อมจะอยู่เคียงข้างเสมอด้วย ซึ่งเป็นเพลงแอบรักฟีลกู๊ด น่ารักๆ อีกเพลงหนึ่ง ที่ผมยังได้คิดและเติมพวกการอิมโพรไวส์ใส่เข้าไปในเพลงนี้ด้วย เป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขและสนุกมากครับ ส่วนบรรยากาศในวันถ่าย MV ก็สนุกมากๆ เลย ผมแอบไปคิดท่าเต้นมาก่อนวันถ่ายด้วย เป็นท่าเต้นน่ารักๆ แล้วมานำเสนอพี่ๆ ที่กอง ซึ่งพี่ๆ บอกว่าเข้ากับตัวผมและ MV ดีนะ สามารถเต้นตามกันได้ ก็เลยให้ผมเต้นท่าเต้นที่ผมคิดใน MV ด้วยครับ ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากๆขอบคุณแฟนๆ มากๆ นะครับที่ชื่นชอบเพลงนี้ สุดท้ายก็ฝากเพลง ‘ข้างๆ’ และซีรีส์ ‘ปลาบนฟ้า’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ปลาบนฟ้า” จากเสียงร้องของ “หลุยส์ ธณวิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV