เพลง

“AR3NA” ประกาศ IRIS (ไอริส) เป็นชื่อ “แฟนด้อม”

1 Mins read

หลังจากให้แฟนเพลงช่วยกันตั้งชื่อ “แฟนด้อม” กันเข้ามา  ล่าสุด เกิร์ลกรุ๊ป วง AR3NA” (อารีน่า) ค่าย 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.)  นําทีมโดย “เชอแตม (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์” “พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)”  เจ้าของซิงเกิ้ล COME GET IT NOW” ก็ออกมาประกาศชื่อแฟนด้อมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว นั้นก็คือ IRIS(ไอริส)” ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายสิบชื่อที่แฟนๆ ทั่วประเทศส่งเข้ามา

AR3NA PR3

โดย “เชอแตม” ขอเป็นตัวแทนวง AR3NA” (อารีน่า)  เปิดเผยถึงที่เลือกชื่อ “IRIS(ไอริส)” ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศ ที่ส่งรายชื่อเข้ามาเยอะมาก ซึ่งแต่ละชื่อก็มีความหมายดีๆ ทั้งนั้น ยอมรับว่าค่อนข้างติดสินใจยาก แต่ที่พวกเรา 3 คนเลือก IRIS(ไอริส) เป็นชื่อแฟนด้อม เพราะ IRIS(ไอริส)  เป็นชื่อของดอกไม้ที่มีความพิเศษอย่างนึง คือ มีจำนวนกลีบ 3 กลีบเท่ากับจำนวนของพวกเราทั้ง 3 คน นอกจากนั้นยังมีความหมายถึง ความสุข มิตรภาพ อีกด้วย หลังประกาศออกไป แฟนเพลงชอบกันนะคะ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรา AR3NA (อารีน่า)  กันต่อไปนะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA”   ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial , Twitter:@AR3NA_official , instagram: @AR3NA_official, TikTok:@AR3NA_official  รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai 

  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx