เพลง

!!“Bling Bling” เกิร์ลกรุปภายใต้สังกัด Major9เตรียมพร้อมคัมแบ็ค20 พ.ค. นี้

1 Mins read

“Bling Bling” เตรียมคัมแบ็คกับ มินิอัลบั้มชุดที่ 1 “CONTRAST” หลังจากที่เดบิวต์ไปนานถึง 5 เดือน พร้อมความคาดหวังที่มากกว่าเดิม Major9 Entertainment ต้นสังกัดที่ขึ้นชื่อว่ามีนักร้องเสียงดีมากมาย คอนเฟิร์มการกลับมาของ Bling Bling (บลิง บลิง) ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้

S 5660674

6 สาว “Bling Bling” (บลิง บลิง) ที่ประกอบไปด้วย ชาจูฮยอน, ยูบิน, มาริน, ชเวจีอึน, อายามิ และนาริน ได้โพสภาพเรียกน้ำย่อยมินิอัลบั้มแรกของพวกเธอ เพื่อส่งสัญญาณในการปล่อยอัลบั้มใหม่ ซึ่งอารมณ์ของภาพที่ปล่อยออกมามีทั้งความอบอุ่นและความหนาวเย็น ดึงดูดความสนใจด้วยสิ่งของ เช่นเทียนและดอกไม้ ผสมผสานสีสันที่ช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศห้วงแห่งความฝัน ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยในคอนเซ็ปต์ที่ Bling Bling จะนำเสนอกับการคัมแบ็คครั้งแรกของพวกเธอ นอกจากนี้ สาวๆ ได้เพิ่มความตื่นเต้นของแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมา โดยการปล่อยโลโก้ของวงพร้อมชื่อ “CONTRAST” ที่เป็นชื่อเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้ พร้อมวันที่จะคัมแบ็ค

BLINGBLING COMINGSOON FIN

การกลับมาในครั้งนี้ก็ได้ทาง MJTONZ ENTERTAINMENT มาช่วยดูแลในการวางกลยุทธ์การตลาดและประชาสัมพันธ์ เพื่อขยายกลุ่มผู้ฟังและแฟนเพลงในแถบ SEA เพิ่มมากขึ้น ที่ผ่านมา Bling Bling ได้ทำการโปรโมท ที่ได้รับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งในเกาหลีใต้และในญี่ปุ่น ด้วยเพลงซิงเกิ้ลแรก “G.G.B” เมื่อพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ตามด้วยเพลง “LA LA LA” ในขณะเดียวกัน มินิอัลบั้มแรกของวง “CONTRAST” ก็จะถูกปล่อยพร้อมกันในหลายๆ ช่องทางฟังเพลงออนไลน์ ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้

ติดตามความน่ารัก ผลงาน และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ 6 สาว Bling Bling ได้ทาง Instagram: @blingbling_new, Twitter: @blingbling_new, Facebook: @BlingBling, YouTube: @BlingBling [블링블링], Fancafe @BlingBling.Official,TikTok: @blingbling.official รวมไปถึง MJTONZ ENTERTAINMENT Twitter @Tonzmj, Instagram @mjtonz และ Facebook @officialmjtonz รับรองมีอะไรดีๆ ให้ได้ติดตามกันแน่นอน

เครดิตภาพจาก : Major9 Entertainment