เพลง

“ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” เพลงอกหักสำหรับสายชิลล์ จากสาวเสียงดี จัสมิน Jassmin

1 Mins read

ศร้าแบบสดใส ผิดหวังแบบสบายๆ กับ “ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร”เพลงอกหักสำหรับสายชิลล์ จากสาวเสียงดี Jassmin​   อายุแค่ 20 ปี พัชราวลี ดำรงค์ธรรมประเสริฐ หรือ จัสมิน (Jassmin) ที่คอร์เพลงซึ่งชอบฟังเสียงร้องสวยๆ คุ้นกันดี จากการคัฟเวอร์เพลงเพราะๆ มากมาย

มาร้องใหม่ในสไตล์ของเธอทาง YouTube Channel : Jassmin เธอมีเครดิตในการทำงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับวงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย

(Thailand Philharmonic Orchestra), แสดงละครเวที เรื่อง ‘ซ้อน A New Musical’, ‘นางฟ้า The Musical’, ‘น้ำเงินแท้ The Musical’ กับบริษัทดรีมบ็อกซ์ (Dreambox)

image003

รวมถึงรับบทเป็น มาเรีย นางเอกในละครเวทีเรื่อง ‘West Side Story’ ของ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ​

นอกจากนี้เธอยังเป็น Yamaha Artist และวันนี้ จัสมิน จะมาพร้อมกับงานเพลงของเธอเอง ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” เพลงดนตรีละมุน เมโลดีสวย กับบรรยากาศชวนล่องลอย

และแน่นอน เสียงร้องเพราะๆ ที่เหมาะกับอารมณ์ดนตรีของจัสมิน ซึ่งจัสมินเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยเนื้อหาเป็นเรื่องความรักที่ดูคลุมเครือ

เมื่อคนที่เราชอบ ไม่แสดงออกอะไรออกมา จนต้องถามตรงๆ ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าคำตอบจะเป็นอย่างไร หากก็อยากได้ยินกับหู แม้จะต้องผิดหวัง แต่ก็เข้าใจดี ​

ทำให้ ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” เป็นเพลงเศร้าที่มาพร้อมกับดนตรีสดใส เป็นเพลงผิดหวังในแบบสบายๆ เมื่อปัญหาคาใจทุกอย่างถูกปลดทิ้งไปเรียบร้อย ซึ่งไวน์ เนติ ศรีสงคราม

เพื่อนสนิทของจัสมิน เป็นคนเรียบเรียงดนตรี และโปรดิวซ์เพลงนี้ จนมีบรรยากาศ และเสน่ห์เฉพาะตัว กลายเป็นเพลงอกหักสำหรับสายชิลล์ อย่างที่ได้ยิน

​ถ้าอยากรู้ว่า ความเศร้าที่สดใส ผิดหวังแบบสบายๆ อกหักแบบสายชิลล์ เป็นยังไง ฟัง “ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และถ้าต้องการสัมผัสกับ “ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” แบบครบทุกมิติ ก็คลิกชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันได้ที่นี่

ชมแล้วอย่าเผลออมยิ้มไปกับความน่ารักของภาพและเพลงนี้ล่ะ เพราะงานนี้ มีแต่คนรู้สึกอะไร เมื่อได้ฟัง ได้ชมกันทั้งนั้น โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx