เพลง

เบิร์ด – ธงไชย วอนคนไทยพร้อมใจฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19

1 Mins read

เบิร์ด – ธงไชย   แมคอินไตย์    ร่วมส่งกำลังใจให้ไทยต่อสู้กับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19    พร้อมชวนคนไทยรวมพลังช่วยชาติสร้างภูมิคุ้มกันหมู่      เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและประเทศ    ด้วยการฉีดวัคซีน     เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19     และให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว 

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ 2

เบิร์ด  ธงไชย  แมคอินไตย์   เปิดเผยว่า“วันนี้เบิร์ดอยากจะมาขอวิงวอนให้พวกเราทุกคนช่วยกันดูแลตัวเอง  และโดยเฉพาะที่สุดก็คือ  ดูแลคุณพ่อคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ของเราที่อยู่ในบ้าน  และทุกคนในครอบครัวของเราให้ได้วัคซีนเข้าไปในร่างกาย    วัคซีนที่ดีที่สุดในโลกคือวัคซีนที่ได้เข้าไปอยู่ในตัวเราแล้ว  และวัคซีนที่ดีที่สุดก็คือใจเรานี่แหละครับ  ใจเราที่ห้าวหาญที่จะออกไปฉีด    ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น  เพราะว่าเราทำเพื่อความรัก  รักครอบครัวของเราและคนที่เรารัก  และรักตัวเราเอง  เมื่อประกอบกันหลายๆ คน  หลายครอบครัว  ประเทศของเราก็จะปลอดภัยครับ    วัคซีนนี้ฉีดเข้าไปแล้วก็เหมือนเราได้ซ้อนมอเตอร์ไซด์ใส่หมวกกันน็อค  ขอให้มีความมั่นใจ  เมื่อเรามั่นใจแล้ว  เมื่อเราฉีดเข้าไปแล้ว   เบิร์ดจะบอกให้นะครับว่า  ลูกๆ ที่อยู่ไกลคุณพ่อคุณแม่ช่วยจัดการให้ด้วย  ช่วยจัดการจองที่หมอพร้อม 

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ 1

พี่เบิร์ดก็ยังได้ฉีดแล้วเลยนะครับ  ขอให้ทุกคนได้ติดต่อไปที่หมอพร้อม  ติดต่อให้คุณพ่อคุณแม่  ผู้ใหญ่ของเรา  ถึงแม้จะเข้าคิวกันยาว  แต่ก็ยังมีความหวังครับ  แค่ให้รู้ว่าเราจะได้วัคซีนวันไหนก็ปลอดภัยแล้วครับ  แล้วเราต้องทำตัวให้เหมือนเดิมนะครับก็คือ  เราจะต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเหมือนเดิม  ก็คือใส่แมส  ล้างมือ  ด้วยความปรารถนาดีจากเบิร์ดนะครับ  อยากจะเจอกันเร็วๆ  อยากจะมีความสุขกันเร็วๆ  อยากจะร้องรำทำเพลงกัน  เบิร์ดจะทำหน้าที่ของเบิร์ดให้ดีที่สุด   อยากให้น้องๆ ลูกๆ หลานๆ  ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด  ทำให้ตัวเองด้วยนะครับ  ไม่ใช่ทำให้พ่อแม่อย่างเดียว  เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนที่รู้ตัวว่าเป็นคนไทย  ต้องไปฉีดวัคซีนครับ           กราบขอบพระคุณครับ  วิงวอนนะครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx