เพลง

แอลัน วอล์กเกอร์ เอาใจแฟนเพลงชาวไทยและทั่วโลกปล่อยซิงเกิล ‘Believers’ ดึง คอเนอร์ เมย์นาร์ด ร่วมฟีเจอริ่ง

1 Mins read

ข่าวดีสำหรับแฟนแพลงชาวไทย! เมื่อ JOOX แพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย เดินหน้าเสิร์ฟเพลงดังระดับบล็อกบัสเตอร์สุดร้อนแรง เพื่อมอบความสุขในการฟังเพลงให้กับผู้ใช้งานทุกคน ล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์คว้าตัวดีเจ และโปรดิวเซอร์ชื่อดังเจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายอย่าง Alan Walker (แอลัน วอล์กเกอร์มาเป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม 2021 บน JOOX (JOOX’s Artist of the Month) พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ Believers ที่ได้นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถ ‘Conor Maynard’ (คอเนอร์ เมย์นาร์ด)มาร่วมฟีเจอริ่ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จะมากระชากใจแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

Alan Walker Believers

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลฮิต อาทิ ‘Sorry’ และ ‘Fake A Smile’ ล่าสุด  Alan Walker (แอลัน วอล์กเกอร์กลับมาพร้อมผลงานใหม่ Believers’โดยมี Conor Maynard มาร่วมฟีเจอริ่ง เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา แฟนๆทั้งหลายเตรียมรับความฟินกันทั่วหน้า เพราะนอกจากจะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่เพราะๆมาให้ได้ฟังกันแล้ว งานนี้ดีเจ และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Alan Walker (แอลัน วอล์กเกอร์ยังมีโปรเจคดีๆ ที่จะสร้างประสบการณ์ทางดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ   บนแอฟพลิเคชั่น Joox  แต่จะเป็นความร่วมมืออะไรนั้น เตรียมรอลุ้นกันได้เลย สำหรับตอนนี้ใครที่อยากอินกับบทเพลงเพราะสามารถเข้าไปติดตามรับฟังได้ที่ JOOX

JOOXs Artist of the Month Best of Alan Walker

JOOX เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงที่มอบความสุขให้ทุกคนได้อย่างครบครัน โดยมีคลังเพลงมากกว่า 40 ล้านเพลงจากทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นแอปคอมมูนิตี้ที่ช่วยให้แฟนๆ ทั่วโลกได้พูดคุย และใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ และเพลิดเพลินไปกับเพลงที่สามารถเลือกฟังได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปฯ JOOXบนมือถือ หรือเดสก์ท็อปได้ที่ Apple App Store และ Google Play Store หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ของ JOOX ได้ที่นี่

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx