เพลง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

1 Mins read

ช่วงนี้ใครที่บ่นถึงเพลงใหม่ๆ จากศิลปินค่าย SPICY DISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ว่าเมื่อไหร่จะมีออกมาให้ฟังเสียที และเหมือนทางค่ายก็ช่างรู้ใจจัดมาให้ถึง 2 เพลงนั่นก็คือ  Now and forever” (นาว แอนด์ ฟอร์เอเวอร์) และ  “คำที่พูดแทนหัวใจ”  ซึ่งทั้งสองเพลงเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่อง “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” ของทาง ทรูซีเจ ครีเอชั่นส์ ผู้ผลิตซีรี่ย์ดังมากมายไม่ว่าจะเป็น  Voice สัมผัสเสียงมรณะ , let’s Fight Ghost  คู่ไฟท์ไฝว้ผี มาครั้งนี้ทาง ทรูซีเจฯ ได้เห็นถึงศักยภาพของ ศิลปินจากสไปร์ซซี่ ดิสก์ จึงได้เกิดเป็นการร่วมมือกันในการผลิตผลงานดีดีร่วมกัน ซึ่งออกมาเป็น 2 เพลงดังกล่าว

Cover Now and forever ost INR

โดยเพลงแรกที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันนั่นก็คือ Now and forever” (นาว แอนด์ ฟอร์เอเวอร์) นับเป็นครั้งแรกในการรวมตัวกันของ 3 ศิลปินFunky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา), MVL (เป้ – บดินทร์ เจริญราษฎร์) และ กานต์ – นิภัทร์ กำจรปรีชา (The Parkinson) ที่ประสานเสียงถ่ายทอดบทเพลงในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรสชาติใหม่จากพวกเขาทั้ง 3 คน และอีกหนึ่งบทเพลง คือ “คำที่พูดแทนหัวใจ”  ที่มีกำหนดปล่อยออกมาให้ฟังวันที่ 3 มิถุนายน 2564 นี้ ซึ่งได้ ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ และ โอ้-เสกสรรค์ ปานประทีป มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ นอกจากนี้ยังมี โต้ NAP A LEAN (แนป อะ ลีน) มาเป็นผู้เขียนเนื้อร้องให้กับเพลงนี้ และมอบหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องของ seenapat หรือ ซี – นพัตธร ขวัญดี ศิลปินน้องใหม่จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่เราเชื่อว่าเมื่อคุณได้ลองฟังก็จะเข้าใจว่า ความรักควรให้หัวใจตัดสินมากกว่าเหตุผล

เป็นอีกผลงานที่ควรค่าแก่การรับฟังมาก ๆ ซึ่งหากใครที่คิดถึงเสียงหวานละมุนของ The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) ก็สามารถเข้าไปฟังเพลง “Now and forever” กานต์ จาก The Parkinson หรือใครอยากเปลี่ยนอารมณ์ก็สามารถกดเข้ามาฟังเพลง “คำที่พูดแทนหัวใจ”  จาก seenapat  (ปล่อยวันที่ 3 มิถุนายน 2564) เพียงกดเข้าไปฟังได้ที่ Apple Music, Spotify, JOOX, Youtube Music, TIDAL, deezer และติดตามผลงานอื่นๆ ของพวกเขาได้ทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx