เพลง

aespa ทำลายสถิติของตัวเอง ด้วยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ‘Next Level’ ยอดเข้าชมทะลุ 50 ล้านวิว

1 Mins read

กระแสตอบรับถล่มทลายสุด ๆ สำหรับการกลับมาของ Global super rookie ‘aespa’ (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก SM Entertainment ซึ่งล่าสุดได้ทำลายสถิติของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย กับการที่มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) มียอดเข้าชมทะลุ 50 ล้านวิว บน YouTube ภายใน 3 วัน 10 ชั่วโมง 20 นาที พิสูจน์ถึงความเป็นที่นิยมในระดับโลก ด้วยสถิติที่เร็วยิ่งกว่าเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ (แบล็ค มัมบ้า)

หลังจากที่มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ช่วงประมาณตีสองยี่สิบนาทีตามเวลาไทยของวันที่ 21 พฤษภาคม ก็มียอดผู้เข้าชมบน YouTube ทะลุกว่า 50 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 วัน 10 ชั่วโมง 20 นาทีเท่านั้น นับเป็นการสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง โดยจากเดิมเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ เคยสร้างสถิติยอดเข้าชมบน YouTube ทะลุ 50 ล้านวิว ด้วยระยะเวลา 5 วัน 23 ชั่วโมง 20 นาที

aespa ภาพทีเซอร์ 2 ซิงเกิลใหม่ Next Level 1

ก่อนหน้านี้ aespa ได้สร้างสถิติด้วยมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ (แบล็ค มัมบ้า) ทั้งการที่มียอดผู้เข้าชมทะลุ 21 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่วโมงแรกหลังจากปล่อยมา ซึ่งนับเป็นยอดผู้เข้าชมใน 24 ชั่วโมงแรกที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของศิลปินเค-ป๊อป รวมถึงการมียอดผู้เข้าชมทะลุ 100 ล้านวิว ภายใน 51 วัน 12 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นระยะเวลาที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของศิลปินเค-ป๊อปเช่นกัน

นอกจากนี้ ซิงเกิลใหม่ ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) ของ aespa สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีได้ อาทิ Genie, Bugs ฯลฯ อีกทั้งยังติดอันดับใน iTunes ประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของประเทศไทย, อินโดนีเซีย, กัวเตมาลา, ไต้หวัน, เวียดนาม ไปจนถึงติดอันดับ TOP 10 ใน 26 ประเทศทั่วโลก ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ หลังจากที่ปล่อยออกมาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ก็ครองอันดับ 1 บนชาร์ตหมวดหมู่มิวสิกวิดีโอเพลงเกาหลี และชาร์ตรวมของ QQ Music ประเทศจีน

aespa ภาพทีเซอร์ 1 ซิงเกิลใหม่ Next Level

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 4 โมงเย็นไทยของวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา aespa ได้ปล่อยวิดีโอเวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘Next Level’ (เน็กซ์ เลเวล) ออกมาทางช่องออฟฟิเชียลของ aespa บน YouTube และ Naver V LIVE ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างร้อนแรง จากการนำเสนอภาพลักษณ์และการแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #NextLevel

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังซิงเกิลใหม่‘Next Level’ ของaespa ได้ทาง

JOOX (joox.com/th/aespa_NextLevel) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ (smarturl.it/aespa_NextLevel)

[มิวสิกวิดีโอ] aespa – ‘Next Level’: https://youtu.be/4TWR90KJl84

[วิดีโอการแสดงเพลงใหม่] aespa – ‘Next Level’ The Performance Stage #1: https://youtu.be/z58k37I4Crs

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx