เพลง

เพลงป็อปใสๆ จาก อาริ ทะคาฮาชิ ARII Takahashi ศิลปินน้องใหม่ กับซิงเกิลใหม่ “ไม่รีบใช่ไหม”

1 Mins read

ด้วยวัยเพียง 23 ปี อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) หรือ อริศรา ทะคาฮาชิ ศิลปินน้องใหม่ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น กลายเป็นชื่อติดปากคอเพลงรุ่นใหม่

จากความสำเร็จของซิงเกิลแรกในชีวิต “กำลังดี” ที่มียอดวิวทะลุผ่านสิบล้าน และเป็นเพลงฮ็อตในทุกบริการสตรีมมิง ตามด้วยซิงเกิลที่สอง “นอนหลับไหม”

ที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงในทิกท็อก (Tik Tok) ส่งให้อาริ (ARII Takahashi) เป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) คนสำคัญในโลกโซเชียล มีเดีย (Social Media)

ARII Takahashi 01

และด้วยความเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) จึงใช้บทเพลงเป็นการแนะนำตัวเองในแง่มุมต่างๆ ทำให้การสัมผัสกับบทเพลงของเธอ ก็คือการทำความรู้จักกับตัวตนของเธอไปพร้อมๆ กัน

วันนี้ อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) จะพาไปพบกับเพลงรัก เพลงใหม่ “ไม่รีบใช่ไหม” ที่แสดงให้เห็นถึงอีกหนึ่งมุมมองของวัยที่กำลังเริ่มเรียนรู้คำว่ารัก กับการทำงานครั้งแรกร่วมกับเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ (Wayfer Records)

“ไม่รีบใช่ไหม” เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกเวลาอยู่ใกล้ๆ กับคนที่เรารัก และอยากใช้เวลาอยู่ร่วมกันนานๆ เลยทำให้เกิดคำถาม ที่เป็นการขอร้อง อ้อนแบบเบาๆ เซ้าซี้แบบน่ารักๆ

ซึ่งทำให้เพลงนี้มีบรรยากาศของความรัก เต็มไปด้วยความสุข ผ่านเรื่องราวที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องใสๆ ดนตรีป็อปสไตล์เฉพาะตัวของอาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) ที่หลายๆ คนติดอกติดใจ

ARII Takahashi 02

รวมถึงการใช้ภาษาญี่ปุ่น ที่เป็นทั้งเสน่ห์ ทั้งกิมมิกเก๋ๆ ตลอดจนลายเซ็นในเพลงของอาริ และเพลงนี้ยังมาพร้อมกับท่าเต้นน่ารัก ง่ายๆให้ชาว TikTok เต้นตามกันได้ง่ายๆ ใน #ไม่รีบใช่ไหม ชาเลนจ์

สัมผัสกับ “ไม่รีบใช่ไหม” เพลงรักน่ารัก ที่ลงตัวทั้งเนื้อหาและดนตรี ที่เป็นการทำงานเพลงเต็มตัวของอาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) ในฐานะศิลปินน้องใหม่ของเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์

ที่จะทำให้รู้จักตัวตนของเธอมากขึ้นด้วย ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วยังรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่นี่ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx