เพลง

Black Project กลุ่มคนดนตรีมากฝีมือ ปล่อยเพลง “ภาพจำแห่งการจากลา”

1 Mins read

ลปิน Black Project (แบล๊คโปรเจ็ค) จากค่ายเพลงน้องใหม่ “p per pLay” (พีเพอร์เพลย์) ศิลปินที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนดนตรีมากความสามารถ ทั้งนักดนตรี นักร้อง และนักแต่งเพลงที่ถือว่าคว่ำวอดในวงการเพลงเมืองไทยมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี การรวมตัวกันครั้งนี้เกิดจากความเชื่อเดียวกันที่ว่า “เวลาที่เราฟังเพลงในที่มืดๆ หรือหลับตาฟังเพลง เราจะได้ยินเสียงดนตรี เสียงร้อง อารมณ์และรายละเอียดของเพลงได้ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม” เรียกได้ว่าโปรเจคนี้ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อคนที่รักการฟังเพลงนั่นเอง 

โดยจะขออุบรายชื่อศิลปินในโปรเจคเอาไว้ก่อนเพราะอยากให้ทุกคนเปิดใจรู้จักพวกเค้าผ่านผลงานเพลงที่พวกเค้าตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมา แต่รับรองว่าถ้าเปิดหน้าศิลปินมาทุกคนจะต้องร้อง อ๋อ! อย่างแน่นอน มิวสิควีดีโอเพลงแรกของพวกเค้าจึงทำออกมาโดยเล่าเรื่องราวผ่านการใช้แสงเงาดำเป็นหลักจะไม่เห็นหน้าศิลปิน เน้นการถ่ายทอดเพลงผ่านเสียงดนตรี และเสียงร้องที่แฟนๆ น่าจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงช้าชื่อเพลงว่า “ภาพจำแห่งการจากลา”   โดยใช้เพลงนี้บอกถึงความอาลัยต่อ น้าค่อม ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดังที่พวกเค้าเคารพรัก

สำหรับเพลง “ภาพจำแห่งการจากลา” เป็นเพลงช้า แนว Acoustic Pop ดนตรีฟังง่าย  เนื้อหาเพลงบอกเล่าความรู้สึกเวลาความคิดถึงใครสักคน ผ่านมุมมองความรักที่ยังคงจดจำเรื่องราวดีๆ ทุกอย่างเอาไว้ในความทรงจำแม้ว่าจะห่างหายหรือจากกันไปแล้วก็ตาม แต่ก็จะไม่มีวันลืมความรู้สึกเหล่านั้น อยากขอบคุณคนนั้นที่เคยเข้ามาสร้าง มาเติมเต็มความสุขในชีวิต พร้อมกับเชื่อมั่นว่าความรักที่เกิดขึ้นแล้วจะไม่มีวันหายไปไหนอย่างแน่นอน ด้วยความหวังว่าความรักความคิดถึงนั้นจะถูกมองเห็นจากที่ไกลๆในสักวันหนึ่ง

สามารถฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอได้แล้ววันนี้ผ่านทาง https://youtu.be/h-TYBJKbAHA 

และติดตามผลงานเพลงของศิลปิน Black Project จากค่ายเพลง p per pLay

ได้ทาง Official Youtube : P Per Play และจะมี Facebook Fanpage ให้ติตตามกันเร็วๆนี้

Official Hashtag  #pperpLay #blackproject

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx