เพลง

9 หนุ่ม GHOST9 Comeback พร้อมกับความสดใสชุ่มฉ่ำ นัมเบอร์วัน!

1 Mins read

กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 เดือนด้วย Mini Album ที่ 4 ‘NOW : When we are in Love’ ของ 9 หนุ่ม GHOST9 (ซน จุนฮยอง, ฮวัง ดงจุน, อีชิน, อี คังซอง, ชเว จุนซอง, ปริ๊นซ์, อี อูจิน, อี แทซึง และ อี จินอู) เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2021 ด้วยเพลงไตเติ้ล ‘Up All Night’ พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใสกว่าเดิม!

หลังจากที่ GHOST9 เปิดฉากซีรีส์ NOW ด้วย Mini Album ที่ 3 ‘NOW: Where we are, here’ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในอัลบั้มล่าสุดนี้ก็ได้ไขความสงสัยใคร่รู้ของแฟน ๆ ทั่วโลกเกี่ยวกับการดำเนินเรื่องราวต่อไปด้วย ‘NOW’ และ ‘LOVE’ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

อัลบั้มที่สองของซีรีส์ ‘NOW’ – ‘NOW: When we are in Love’ เป็นเรื่องราวของหนุ่ม ๆ GHOST9 ที่ได้สลัดภาพความดาร์ค เข้มแข็งและทรงพลัง เข้าสู่โหมดสดใสชุ่มฉ่ำหัวใจในช่วงเวลาตกหลุมรักและช่วงเวลาแห่งการคลั่งรัก โดยภาคต่อของซีรีส์ ‘NOW’ นี้จะถูกนำเสนอด้วยจังหวะดนตรีแบบ 3 มิติ เนื้อร้องและการแสดงที่นุ่มนวล งดงามของ GHOST9 จะเปิดทุกประสาทสัมผัสได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการสื่อความหมายของคำว่า ‘เราต่างกัน ในทุกห้วงเวลาแห่งรัก’

 เพลงไตเติ้ล ‘Up All Night’ เป็นเพลงที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสดชื่นและความรู้สึกตึกตักเวลาใจเต้นในช่วงเวลาที่ความรักเริ่มก่อตัว ความสดใสของจังหวะสอดคล้องกับเนื้อเพลงแสนเรียบง่าย แต่สามารถกระตุ้นให้รู้สึกถึงความหมายของความรักในแบบฉบับของ GHOST9 ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ยังส่งความรักที่เรียบเรียงมาในรูปแบบต่าง ๆ ผ่านเพลง Side Track อย่าง ‘ON AND ON’, ‘Double Click’, ‘Trampoline’, ‘Runaway’ และ ‘Antenna’ อีกด้วย เป็นอัลบั้มที่บันทึกเรื่องราวและประสบการณ์ใน ‘ห้วงเวลาแห่งรัก’ ที่น่าจับตามอง

สามารถติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม ๆ GHOST9 ได้ที่ช่องทาง

Twitter: @ghost9official

Instagram: official.ghost9

Youtube: GHOST9 Official

#GHOST9 #고스트나인 #밤샜다 #UP_ALL_Night

#NOW #NOW_When_we_are_in_love #MAROO

#JINCORPORATION #JINCORPORATIONTH

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx