เพลง

“วงจีบ” ส่งกำลังใจในช่วงวิกฤติโควิด ผ่านเพลง “Spring is coming”พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเรื่องราวดีๆ

1 Mins read

หลังจากปล่อยอัลบั้ม JEEB ซึ่งเป็น Classical Music ทาง Streaming Platform ไปเมื่อปลายเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้รับฟีดแบคที่ดีมากจากแฟนๆ ทางวงจีบ (Jeeb Ensemble ) จึงปล่อยของออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ปล่อย มิวสิควิดีโอเพลง Spring is coming ทาง Facebook และ YOUTUBE   Jeeb Ensemble เพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับทุกคน ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีผลกระทบทางเศรษฐกิจไปทั่วโลกอย่างรุนแรง ทำให้คนจำนวนมากต้องเผชิญกับความวิตกกังวลและเกิดความเครียด ซึ่งมีการวิจัยเกี่ยวกับ ดนตรีบำบัด ถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งสามารถใช้เยียวยาจิตใจในภาวะวิกฤติได้เป็นอย่างดี

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ “ดร.คริส” คริสโตเฟอร์ จั้นว้อง แม็คคิกแกน ที่นอกจากจะเป็นผู้แต่งเพลงนี้แล้ว ยังรับหน้าที่ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ และดูแลโปรดักชั่นทั้งหมด ซึ่ง “ดร.คริส” เผยว่า เพลง Spring is coming ตั้งใจแต่งขึ้นมา เพื่อจะบอกให้ทุกคนรู้ว่า ไม่ว่าขณะนี้เราจะเผชิญกับสถานการณ์ที่กดดันในการใช้ชีวิตอยู่แค่ไหน แต่อยากให้ทุกคนคิดว่าอีกไม่นานสิ่งดีๆกำลังจะเข้ามา พวกเราตั้งใจให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วมีความสุข มีพลังมีกำลังใจที่แข็งแรงและเดินหน้ากันต่อไปครับ

นอกจากมิวสิควิดีโอเพลงนี้แล้ว เรายังมีคอนเท้นต์เพลงเพราะๆ ความหมายดีๆมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ Cover เพลงดังต่างๆ อย่างเพลงประกอบซีรีส์ดังของเกาหลีเรื่อง Vincenzo (วินเชนโซ) และล่าสุดเพลง BUTTER ของวง BTS ที่กำลังติดเทรนด์อยู่ในขณะนี้ ซึ่งแฟนๆสามารถเข้ามาอัพเดทเรื่องราวดีๆจากพวกเราได้ทาง Facebook และ YOUTUBE  Jeeb Ensemble ครับ”

รับชมมิวสิควิดีโอเพลง “Spring is coming” ได้แล้ววันนี้ ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=4P-UM7GZkFQ

ฟังอัลบั้มเต็ม “JEEB ได้ทาง Spotify Apple Music , iTune , Tidal , Deezer , Amazon Music และ อีกมากมาย

เพลง จีบ https://www.youtube.com/watch?v=kmP1jbx2dLg

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx