เพลง

ห้ามพลาด! การแสดงสดครั้งแรกของ “ปู๋-โฟร์-จ็อบ-บัง วง HENS”ชวนทุกคนดู “HENS The First Live Performance”

1 Mins read

หลังจากเดินหน้าปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องแบบนอนสต็อป ไม่ว่าจะเป็น “แพนด้า”“กลั้นไว้”“ข้างเดียว” และ It’s got to be you” ไปเรียบร้อยแล้ว 4 หนุ่มนักดนตรีมากความสามารถอย่างวง HENS” (เฮนส์) ประกอบด้วย โฟร์ -ประทีป สิริอิสสระนันท์” (ร้องนำ-กีตาร์), “ปู๋ – ปิยวัฒน์ มีเครือ” (ร้องนำ-กีตาร์), “บัง – เอกศิริ กำบังภัย” (เบส) และ “จ๊อบ – กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก” (กลอง) สังกัดค่ายเพลง What The Dcuk (วอท เดอะ ดัก) ก็ยังไม่หยุดปล่อยของ  ลุยต่อเตรียมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการ พร้อมไขทุกข้อสงสัยว่าวง HENS” จะทำโชว์ออกมาในรูปแบบใด “ปู๋” และ “โฟร์” ขึ้นมาทำหน้าที่ฟร้อนแมนจะเป็นอย่างไร ในการแสดงสดครั้งแรกของวง HENS The First Live Performance”  

            HENS The First Live Performance” วงหยิบ 4 เพลงมาเรียบเรียงใหม่อีกครั้ง ถ่ายทอดแต่ละเพลงผ่านการแสดงสดครั้งแรก จัดเต็มความอลังการด้วย Visual & Lighting Design จากทีม H.U.I และ Saturate ซึ่งแต่ละเพลงจะมีดีไซน์ และคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน ค่อย ๆ ไต่ระดับความหวือหวา อาทิ เพลงแรก “แพนด้า” เน้นความสนุกแบบกันเอง ๆ  “กลั้นไว้” ที่เพิ่มอารมณ์ตื่นเต้นและบรรยากาศแบบอีโรติก หรือ บรรยากาศอบอุ่นปนเหงาในเพลง “ข้างเดียว” และบรรยากาศความสนุกด้วย It’s got to be you” ที่วงตั้งใจสื่อถึงแนวคิดใหม่ของวงที่ทุกคนในวงเป็นฟร้อนแมนได้เหมือนกัน 

            อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ นับถอยหลังรอติดตามชม “HENS The First Live Performance” ครั้งแรกพร้อมกันได้ในวันที่…มิถุนายนนี้ โดยสามารถชมฟรีได้ทาง Youtube: Whattheduck นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของศิลปินวง “HENS” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/hensbandofficial

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx