เพลง

แคมเปญออนไลน์ ‘กีต้าร์ แบทเทิล ชาเลนจ์’เอาใจสายโซโล่เตรียมรับโจทย์แรก 19 มิ.ย.นี้

1 Mins read

ingha Corporation ร่วมกับ Muzik Move จัดเเคมเปญการประกวดออนไลน์ขึ้นอีกครั้ง ภายใต้ชื่อ Guitar Battle Challenge(กีต้าร์ แบทเทิล ชาเลนจ์)เพื่อสนับสนุนนักดนตรีทุกคนที่มีความสามารถ จึงเปิดโอกาสให้มือกีต้าร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ได้โชว์ฝีมือในช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังเฝ้าระวังการระบาดของโควิด 19 ให้กลายเป็นความสร้างสรรค์ใหม่ๆ ซึ่งถ้าผลงานของใครเข้าตาคณะกรรมการ พร้อมมอบรางวัลทุกๆสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท เริ่มเสาร์แรก 19 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ใครรักในการโซโล่ไม่ควรพลาด!!!!! 

Poster Guitar Battle

รูปเเบบการประกวด ทางเพจเฟซบุ๊กของ Muzik Move จะมีการเเจกโจทย์คลิปโซโล่จากศิลปินมือกีต้าร์ทั้งสามค่ายเพลง อาทิ ศิลา และชุ วง Zeal(ซีล) และโอ่ง วง Ghost(โกสต์) จากค่าย Me Records(มี เรคคอร์ดส), Copter(คอปเตอร์) จากค่าย Boxx Music(บ๊อกซ์ มิวสิค)ลูกหวาย วง Aliz(เอลิซ)เเละ บลู Indigo(อินดิโก้) จากค่าย Muzik Move Records(มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส) เป็นการส่งสัญญาณเริ่มชาเลนจ์ครั้งนี้ เพื่อส่งต่อให้กับมือกีต้าร์ทางบ้านทุกคนได้สามารถเข้าไปเริ่มเล่นแคมเปญนี้ในเเอปพลิเคชั่น Tiktok ได้ทันที โดยกติกาผู้แข่งขันจะต้องสร้างสรรค์เป็นรูปแบบ Duet Clip กับศิลปินที่คุณเลือกแล้วอัปโหลด และแชร์ลงทั้ง IG เเละ Facebook ของตนเอง พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ พร้อมติด #GuitarBattleChallenge เเละ #SinghaCorporation

ในทุกๆสัปดาห์ตลอดแคมเปญ ทีมงานจะคัดเลือกมือกีต้าร์ที่ทำคลิปออกมาได้ถูกใจและเป็นที่ชื่นชอบที่สุดจากคณะกรรมการ อาทิ สงกรานต์ รังสรรค์, แหนม – รณเดช วงศาโรจน์, โอ – ปวีร์ คชภักดี, บิว – จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะและกอล์ฟ – วรรณิต ปุณฑริกาภา หรือกอล์ฟ วง Ebola(อีโบลา) นำมาตัดสินและจะประกาศรายชื่อผลการแข่งขันในรายการ Singha Corporation presents Guitar Battle Challenge(สิงห์ คอร์ปอเรชั่น พรีเซนต์ส กีต้าร์ แบทเทิล ชาเลนจ์) ที่จะออนแอร์ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊กของ Muzik Move ซึ่งจะดำเนินรายการโดย พล – คชภัค ผลธนโชติ(มือกีต้าร์วง Clash) ร่วมกับเหล่ามือกีต้าร์รับเชิญพิเศษจากทุกค่ายในบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หมุนเวียนกันมาสร้างความสนุกในรายการ 

สำหรับรางวัลชนะเลิศประจำสัปดาห์ รับเงินรางวัล 10,000 บาท รองอันดับ 1 รับ 5,000 บาท รองอันดับ 2 รับ 3,000 บาท เเละรางวัลถูกใจกรรมการ 2,000 บาท อีก 3 รางวัล เริ่มแจกโจทย์ 19 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/muzikmove และ https://www.facebook.com/TheGuitarMag

#GuitarBattleChallenge #SinghaCorporation #MuzikMove #TheGuitarMag

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx