เพลง

ใช่! ตั้งแต่ไม่รู้จัก” ซิงเกิลเปิดตัว “เหมย สุพิชฌาย์”ศิลปินน้องใหม่ค่าย BOXX MUSIC

1 Mins read

เปิดกล่องศิลปินคนล่าสุดของค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ด้วย “MAIY” หรือ เหมย – สุพิชฌาย์ ชีวพิทักษ์ผล สาวน้อยที่มาพร้อมความสดใส และมีรอยยิ้มที่น่ารัก จนทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้เพียงครั้งแรกที่เห็นรอยยิ้มนี้

ปกซิงเกิล ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก First Met MAIY

“MAIY” หรือ เหมย – สุพิชฌาย์  นิสิตชั้นปีที่ 4 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เอกภาษาไทยและโทภาษาญี่ปุ่น เหมยเริ่มเล่นดนตรีจริงจังตอนเข้ามหาวิทยาลัย ได้เป็นนักร้องนำและเล่นดนตรีกับชมรมดนตรีสากล แจ้งเกิดจากการทำ Cover ร้องเพลงลงใน Facebook และ Youtube จนวันนึงได้มีโอกาสเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวกับค่าย BOXX MUSIC 

เพลง “ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก (First Met)” ซิงเกิลแรกเปิดตัว “MAIY” ในฐานะศิลปินน้องใหม่จากค่าย BOXX MUSIC เป็นเพลงแรก จาก 3 เพลง ใน EP ALBUM : First Spring ที่จะทยอยปล่อยออกมาให้ทุกคนค่อย ๆ รู้จัก MAIY ไปด้วยกัน โดยเพลงนี้มีจังหวะที่น่ารัก สดใส แนว City pop ฟังง่าย มีกลิ่นอายอนิเมะแบบญี่ปุ่นผสมกับแนวดนตรี Japanese – pop เนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับ ‘รักแรกพบ’ ของคนขี้มโนที่แอบคิดไปเองว่า “เขาคือคนที่ใช่ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า” 

MAIY กล่าวถึงเพลงนี้ “จุดเริ่มต้นของเพลงนี้ เหมยได้คุยกับพี่ๆที่ค่ายว่า เราจะเปิดตัวซิงเกิลแรกของเราเป็นเพลงประมาณไหนดี ด้วยความที่เหมยเป็นคนขี้เล่น สดใส อยู่แล้ว พี่ๆที่ค่ายเลยเสนอว่า งั้นทำเพลงสนุกๆ ตามสไตล์ของเราเลย โดยเพลงนี้เล่าถึง การตกหลุมรัก เหมือนเรารู้สึกได้เจอคนที่ใช่ตั้งแต่เราได้เจอเขาครั้งแรก เราก็จินตนาการไปมากมายว่า เขาจะเป็นอย่างไง ต้องน่ารักแบบนี้แน่เลย เหมือนเป็นรักแรกพบของเราเลยค่ะ ซึ่ง MV เพลงนี้ เหมยได้แสดงเองเป็นครั้งแรก มีฉากน่ารักๆ สดใส และมีฉากที่เหมยเต้นด้วย ถ้าใครอยากเห็นเหมยเต้น ต้องไปดูได้ใน MV เลยค่ะ แล้วคอมเม้นท์บอกกันด้วยนะคะว่าชอบกันไหม ยังไงขอฝากซิงเกิลแรก ‘ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก’ ของเหมยด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบผลงานของเหมยแล้วก็อยากให้คอยติดตามผลงานกันต่อไปในอนาคตเรื่อย ๆ ด้วยนะคะ”

MAIY PR 3

สามารถชม MV เพลง “ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก (First Met)” ได้ที่ 

LINK MV :  https://www.youtube.com/watch?v=7V1I4Ap3qVI

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ MAIY ได้ที่

FB:https://www.facebook.com/MaiySupitcha , https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

IG:https://www.instagram.com/maiysupitcha , https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

YouTube :BOXXMUSIC (https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx