เพลง

เปิดตัวเพลงช้าสุดซึ้ง! POKMINDSET Feat. DA ENDORPHINE “เหมือนเดิม” ส่งความคิดถึงพร้อมกันทั่วประเทศ

1 Mins read

จ้าพ่อแร็ปเปอร์ที่ปล่อยเพลงฮิตติดกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ POKMINDSET ที่คราวนี้มาในโหมดเพลงซึ้งพร้อมชวนดีว่าเสียงทรงพลังมา Featuring DA ENDORPHINE” ในเพลง “เหมือนเดิม” มีความหมายดีๆ และถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างลงตัว ที่งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา  ซึ่ง “ป๊อก” เล่าว่า

“ซิงเกิลใหม่นี้มาในแนวที่ดูโตและมีเนื้อหาให้กำลังใจคนฟัง โดยได้นักร้องเสียงทรงพลังอย่าง DA ENDORPHINE มาร่วมเติมเต็มเล่าเรื่องราวผ่านเพลงนี้ โดยส่วนตัวของป๊อกแล้ว ดาถือว่าเป็นศิลปินที่ชื่นชอบ และปลื้มในผลงานมานาน แนวเพลงนี้เป็นอะไรที่แตกต่างจากเพลงที่เคยปล่อยไปก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก เป็นคอนเท้นต์ใหม่ที่ไม่เคยทำ ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของ POKMINDSET ที่จะมาเล่าเรื่องในมุมมองใหม่ๆ เพลง “เหมือนเดิม” เป็นเพลงที่เล่าถึง “ความคิดถึงวันเก่า”

โดยผู้ฟังสามารถตีความได้ถึงทุกเรื่อง ที่ตนเองคิดถึงและอยากให้กลับมาเหมือนเดิม บางคนนึกถึงความรักของตัวเองที่เคยสูญเสียไป หรือ บางคนอยากจะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน และในอีกมุมของเพลงที่ได้พูดถึงนั่นก็คือเรื่องของสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป และหวังให้เพลงนี้เป็นเสมือนกำลังใจที่จะให้ทุกคนสู้ต่อไปและหวังให้ ความสุขที่เราเคยมีกลับมาเป็น ”เหมือนเดิม” ในเอ็มวีก็จะมีความรัก ความคิดถึงเล่าเรื่องราวสื่อความหมายดีๆ อยากให้ทุกคนลองติดตามดูกันครับ”

ติดตามฟังเพลง “POKMINDSET Feat. Da Endorphine”  ได้ในมิวสิควิดีโอ              “เพลง เหมือนเดิม” ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไปทางhttps://youtu.be/PmC_0p1cA6g

facebook.com/pokmindset

Instagram : Pokmindset   

 Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSVEWHvr/ #POKMINDSET #DAENDORPHINE #เหมือนเดิม

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx