วิทยุ

Atime แจกความสดใส เปิดโฉม 6 ดีเจใหม่ เสริมทัพ 3 คลื่นออนไลน์

1 Mins read

เรียกว่ามีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาสำหรับบ้าน Atime  ที่ประกาศตัวว่าเป็น The Entertainment Creator ล่าสุดส่ง 6 ดีเจน้องใหม่ ดีเจไข่มุก เพิร์ลรดา งามรุ่งศิริ , ดีเจข้าว  ไทธัญญ์ จรณ์  , ดีเจมิ้นท์ ธัชพร เลิศวิจิตรศิลป์ , ดีเจโตโต้ ศุภธัช พองชัยภูมิ , ดีเจแพรวา แพรวา คล้ำมีศรี และ ดีเจปอปอ ปาลิตา กิติโยดม  เสริมทัพ 3 ออนไลน์ สเตชั่น (Online Stations) มาแรงอย่าง  Hot wave / White Pop และ Cassette เอาใจคนฟังให้ครอบคลุมการฟังเพลงทุกๆสไตล์  

6 ดีเจออนไลน์ Atime

โดยมี ดีเจไข่มุก เพิร์ลรดา เป็นตัวแทนเผยว่า “พวกเราทั้ง 6 คนดีใจมากๆค่ะ ที่ได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกบ้าน Atime และได้เป็นดีเจน้องใหม่ของ 3 ออนไลน์ สเตชั่น ทั้ง Hot wave / White Pop และ Cassette อย่างไข่มุกเองถือว่าตัวเองใหม่มากในวงการ  หลังจากจบการประกวดเวที The Star Idol แล้ว ก็อยากมาออดิชั่นลองงานด้านดีเจที่เป็นอีกหนึ่งงานที่เราใฝ่ฝันไว้เหมือนกัน  พอรู้ว่าออดิชั่นผ่านก็กรี๊ดลั่นบ้านเลยดีใจมาก  อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานดีเจออนไลน์ของพวกเราทั้ง 6 คนด้วยนะคะ  พวกเราจะสลับกันจัดรายการสดๆในช่วง Live DJ ทั้ง 3 ออนไลน์ สเตชั่น ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ทั้ง White Pop เวลา 08.00-10.00 น. / Hotwave 10.00-12.00 น. และ Cassette 13.00-15.00 น. โดยสามารถฟังสดๆหรือชม Live DJ ร่วมคอมเม้นต์พูดคุยกับพวกเราได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Atimeonline หรือทาง www.atime.live ค่ะ พวกเรา 6 ดีเจน้องใหม่ตั้งใจกันเต็มที่มากๆ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ”

ดีเจไข่มุก เพิร์ลรดา งามรุ่งศิริ

ติดตามรับฟังทั้ง 3 ออนไลน์ สเตชั่น ฟรีตลอด 24 ชม และชม Live Dj  พูดคุยหรือคอมเม้นต์ทักทายได้ทั้งทาง www.atime.live และทางแอปพลิเคชั่น Atimeonline โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นฟรีได้ทั้งทาง App Store และทาง Play Store

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx