เรื่องย่อละคร

วาสนารัก ตอนที่ 9

1 Mins read

เรื่องย่อตอน วาสนารัก ตอนที่ 9                ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 กันยายน  2563

            ไพรัช (แดนนี่-ลูเซียโน่) ตัดสินใจบอกชอบ ใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ใกล้รุ่งบอกเธอคิดกับเขาแค่เพื่อนเท่านั้น อาภากร (เอ็มม่า-ปาณิสรา) เสียใจที่รู้ว่าไพรัชไปเจอใกล้รุ่ง เธอตัดสินใจบอกความในใจที่มีต่อเขาเช่นกัน

            กันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) กราบลา สำเภา (แม่ก้อย-ทาริกา) ก่อนกลับกรุงเทพฯ สำเภาบอกถ้าแก้วใจยังอยู่เธอคงดีใจ ที่วันนี้กันตพลประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง สุดสวย (มะปราง-วิราการต์) ดีใจที่ดวงมณีอนุญาตให้เธอตามไปดูแลใกล้รุ่งที่กรุงเทพฯ

            เอกชัย (เต้-ดาวิชญ์) แอบรู้สึกผิดต่อกันตพล เรื่องที่เขาแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับธนกฤต โดยที่ไม่มีใครรู้ กันตพลและใกล้รุ่งกลับมาทำงานที่กองถ่ายหัวใจลู่ลมอีกครั้ง ในฉากหวานซึ้งที่ทั้งสองต้องหยอกล้อกัน จนตกเรือ พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) ตกรอบประกวดนางสาวไทย นฤนารถบอกว่ายังไงเขาก็จะพาพรรณษาเข้าวงการให้ได้

            เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นอีกครั้งกับครอบครัวสมัครเขตกรณ์  ไพรัชผิดหวังหนักเรื่องใกล้รุ่ง ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำอาการโคม่า เพทาย (โบ๊ท-ธารา) ที่เพิ่งรู้ข่าวน้องชายของตัวเองจากพรรณษา ถึงกับตกใจ แถมพรรณษายังบอกอีกว่า ใกล้รุ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องเลวร้ายนี้  เขาเสียใจที่ไม่มีใครบอกเรื่องไพรัชให้เขารู้เลย!

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]