เรื่องย่อละคร

วาสนารัก ตอนที่ 10-11

1 Mins read

เรื่องย่อตอน วาสนารัก ตอนที่ 10              ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 กันยายน  2563

            เพทาย (โบ๊ท-ธารา) ตื่นจากฝันร้าย เขาและกันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) ได้รับข่าวร้ายจาก จันทร์เพ็ญ (ฝ้าย-นันท์ฑณัฐ) ว่า ไพรัช (แดนนี่-ลูเซียโน่) ได้จากพวกเขาไปแล้ว ใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ไปกราบศพไพรัช พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) หาเรื่องเธอ บอกทุกคนว่าเธอคือสาเหตุที่ทำให้ไพรัชต้องตาย ใกล้รุ่งขอโทษจินดา (กิ๊ฟ-อัญชิสา) เพราะคิดว่าตัวเองคือคนที่ทำให้ไพรัชต้องเป็นแบบนี้

            งานศพไพรัช ช่วยให้ จำเรียง (อาโย-ทัศน์วรรณ) เปิดโปงความจริงเรื่องพ่อกันตพลได้ง่ายขึ้น จำเรียงบอกยุพิณ (เต๋า-สโรชา) ว่าสักวันความจริงต้องถูกเปิดเผย เธอจะเก็บความลับนี้ไว้ตลอดไปไม่ได้

            ยุพิณและมิ่งขวัญ (ชาย-ชาตโยดม) รู้ว่าอาภากร (เอ็มม่า-ปาณิสรา) รักไพรัชมากกว่าพี่ชาย เลยทำให้เธอเสียใจมากขนาดนี้  เมฆินทร์ (นิวส์-นริศสันต์) บอกชอบจินตนา (แก๊ป-ชนกสุดา) และจากนี้เขาจะไม่ยอมแพ้ จนกว่าเขาจะได้เป็นผู้ชายที่เหมาะสมสำหรับเธอ

            พรรณษาโกรธที่รู้ว่าใกล้รุ่ง ไปกินข้าวกับกันตพล เธอหาเรื่องใกล้รุ่ง โดยการส่งข้อความในเพจเจอร์ใส่ร้ายและต่อว่าเธอ  สุดสวย (มะปราง-วิรากรานต์) รู้เรื่องถึงกับโกรธจัด รีบตามหาตู้โทรศัพท์จะส่งข้อความเอาคืน  เหมือนฟ้าเป็นใจให้สุดสวยได้แก้แค้นแทนน้องสาว สุดสวยเจอพรรณษา เรื่องราวบานปลายจนถึงขึ้นตบตี ทำให้ใกล้รุ่งที่มาห้ามศึกโดนลูกหลงไปด้วย!

เรื่องย่อตอน :  วาสนารัก ตอนที่ 11                       ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน  2563

            ดวงมณี (ต้อม-รชนีกร ) มางานเผาศพไพรัชตามที่ จำเรียง (อาโย-ทัศน์วรรณ) คิด จำเรียงพยายามเปิดโปงความจริงเรื่องพ่อของกันตพลกลางงานศพหลานตัวเองโดยไม่ไว้หน้าใคร ใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) เริ่มสงสัยเรื่องครอบครัวของกันตพลและเธอเองก็รู้สึกว่ากันตพลมีท่าทีแปลกไปเวลาที่อยู่กับเธอ

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

             ในงานศาลเจ้า นฤนารถ (ปิงปอง-ธงชัย) เชียร์เพทาย (โบ๊ท-ธารา)ให้พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) บอกว่าเขาเป็นถึงว่าที่ตำรวจอนาคตไกล พรรณษาไม่สนใจเพราะยังไงเธอก็ยังรักกันตพลและสักวันเธอจะพยายามเอาชนะใจเขาให้ได้  เมฆินทร์ (นิวส์-นริศสันต์) มาส่งจินตนา (แก๊ป-ชนกสุดา) ที่บ้าน สลักจิตร (ตุ๊ก-ชนกวนันท์) เห็นทั้งสองอยู่ด้วยกันแล้วไม่พอใจบอกว่าเขาไม่คู่ควรกับลูกสาวของเธอ

            บดินทร์ (เต๋า-ภูศิลป์) เจอกับ อาภากร (เอ็มม่า-ปาณิสรา) เขาแอบมีความรู้สึกพิเศษกับเธอตั้งแต่แรกเห็น พรรณษากีดกันไม่ให้ทั้งสองได้ทำความรู้จักกัน

            เมฆินทร์บอกรักจินตนา เขาขอเธอเป็นแฟนและย้ำว่ายังไงเขาก็จะไม่ยอมแพ้ จินตนาพยายามปิดบังเรื่องของเธอกับเมฆินทร์ไม่ให้พรรณษารู้ เพราะรู้ว่าเพื่อนของตัวเองมีอคติต่อครอบครัวใกล้รุ่ง เพทายพยายามตามตื๊อพรรณษา พรรณษาท้าให้เพทายทำให้เธอเป็นดาราเหมือนใกล้รุ่งให้ได้ เพทายรับคำท้า ถามกลับว่าถ้าเขาทำได้เธอจะยอมเป็นแฟนกับเขาหรือเปล่า

             กันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) กลับมาจากฮ่องกงและเตรียมของฝากมาให้พรรณษาเพราะเขาคิดว่าเธอเป็นเหมือนน้องสาวของเขาคนนึง พรรณษามารับของฝากจากเขา  เธอดีใจที่กันตพลยอมคุยกับเธอ ใกล้รุ่งกำลังสับสนเรื่องที่กันตพลเปลี่ยนไปตัดสินใจจะไปคุยกับเขาให้รู้เรื่อง แต่กลับเห็นพรรณษาออกมาจากห้องของเขา!!

ตอน11 10