เรื่องย่อละคร

ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ตอน 16-17

1 Mins read

ย่อตอน 16 ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออนแอร์วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563

ลัคกี้ (มิ้นต์ ชาลิดา) บอกเลิก กาย (ออกัส วชิรวิชญ์) แต่กายพยายามง้ออย่างหนัก พร้อมไฝว้กับ โชคบดี (อาเล็ก ธีรเดช) ว่าอย่าคิดแย่งลัคกี้ โชคบดีตามสืบคดีพี่ชาย พบเรื่องซับซ้อนกว่าที่คิด เส้นทางยากขึ้น เพราะมีระดับหัวหน้าเข้ามาเกี่ยวข้องและพบเรื่องการทุจริต อิงบุญ (ขวัญฤดี กลมกล่อม) ถูกเจ้าหนี้ตามทำร้ายทวงหนี้ รีบไปขอความช่วยเหลือจากกาย โดยกายใช้หนี้แทนจนหมด ลัคกี้รู้เข้า หาทางประหยัดเงินเพื่อหาเงินไปใช้หนี้ โชคบดีแนะนำให้เลิกงมงายเอาเงินไปทำพิธีด้านดวง ด้าน กิ่ง (น้ำฝน สรวงสุดา) สืบรู้ว่า ฐิตา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) เป็นชู้กับ กานต์ (เดี่ยว สุริยนต์) ขู่ให้เลิกยุ่ง สุดท้ายฐิตาโดนรถเฉี่ยว โชคบดีรีบพาไปส่งรพ. จึงได้รู้ว่าฐิตาท้อง เมื่อข่าวนี้รู้ถึงหู น้องเลิฟ (เอ็นจอย ธิดารัตน์) ก็ป่าวประกาศไปทั่วบริษัท โชคบดีโดนเม้าส์ว่าเป็นพ่อเด็ก!!! ลัคกี้ออกรีบออกตัวปกป้องโชคบดี

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ย่อตอน 17 ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออกอากาศวันอังคารที่ 22 กันยายน 2563

กานต์ (เดี่ยว สุริยนต์) กล่อมให้ ฐิตา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) เอาเด็กออก ฐิตาเสียใจ ขู่จะเปิดความลับของกานต์ว่าเคยทำอะไรไว้บ้าง ถ้าไม่ยอมไปหย่ากับเมีย เพราะฐิตาบันทึกทุกอย่างไว้หมด ด้าน ลัคกี้ (มิ้นต์ ชาลิดา) สารภาพว่าเลิกกับ กาย (ออกัส วชิรวิชญ์) แล้ว อิงบุญ (ขวัญฤดี กลมกล่อม) โมโห ด่ากราดว่า จะไปคบกับคนที่หมอดูทักว่าไม่ใช่เนื้อคู่

จนเลิกกันมาแล้วรอบนึงไม่ได้ โชคบดี (อาเล็ก ธีรเดช) ได้รู้ความจริงสักที ว่าลัคกี้เลิกกับตัวเอง เพราะเหตุผลนี้นี่เอง ส่วนกายตัดใจยอมถอยจากลัคกี้ อิงบุญบุกสำนัก ป้าหมอน (กิ๊ก มยุริญ) ว่าพิธีไม่ได้ผล โชคบดียอมจ้างนักสืบมืออาชีพคอยช่วยอีกแรง จนโดนข่มขู่ให้หยุดสืบ ลัคกี้เป็นห่วง ตามเอาพระเครื่องไปให้โชคบดี พร้อมกับขอโทษที่เชื่อดวง จนบอกเลิกไป และขอโอกาสโชคบดีอีกครั้ง

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33