เรื่องย่อละคร

บทเพื่อน บทเพลง (Friend Forever The Series)

1 Mins read

แทน (รับบทโดย เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์) หนุ่มวัยรุ่นที่กำลังจบมหาวิทยาลัย ใช้ชีวิตโดยไร้จุดหมายหลังจากสูญเสียแม่ไป และเป็นช่วงเวลาที่ ออย (รับบทโดย ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล) ได้กลับมายังบ้านของแทนหลังจากขาดการติดต่อไปถึงสองปี  ทำให้แทนรู้สึกสับสน เพราะ ออย คือน้องข้างบ้านคนสนิท การย้ายออกไปของออยเมื่อครั้งนั้นทั้งคู่ไม่ได้ร่ำลากันแม้แต่น้อย  ระหว่างที่ออยพักอยู่ที่บ้านแทน ภาพอดีตของทั้งสองคนเริ่มย้อนคืนมา จากแทนคนเหงา 2020 กลับมาเป็นแทนจอมซ่า ขี้เล่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

วันนึง พ่อของแทนปรากฏตัวขึ้น แทนและออยตกใจเป็นอย่างมากเพราะแม่บอกว่าพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว การกลับมาครั้งนี้ของพ่อทำให้แทนยิ่งเจ็บปวดใจ และคนเดียวที่จะทำให้แทนก้าวผ่านไปได้คือ ออย

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ซี (รับบทโดย แบงค์ ณฐวัฒน์  ธนทวีประเสริฐ) น้องข้างบ้านคนสนิทของ แทน ได้รับทุนเรียนต่อที่โรงเรียนกรีนฟิลด์คอลเลจ ที่กรุงเทพ ซี ต้องปรับตัวหลายๆอย่างเพื่อให้เข้ากับโรงเรียนใหม่ ซี ได้พบกับ ติณ (รับบทโดย ฮาร์ท ศุภวัฒน์ วิสุทธิเทพกุล)  เพื่อนใหม่ไฮโซลูกคุณหนู คอยตื้อให้ ซี สอนกีตาร์ให้ เป็นคนคอยอยู่ข้างๆ ทำให้ ซี ไม่เป็นกังวลกับโรงเรียนใหม่ที่ต่างจากโรงเรียนเดิมของเขา ซีกับติณสนิทกันมากขึ้นเพราะเล่นกีตาร์ด้วยกัน แต่ก็ยังมีเพื่อนที่เคยสนิทของติณ ไม่ชอบหน้าซีและคอยแกล้งซีตลอด เมื่อ ซี สอนกีตาร์ ติณ จนสามารถเล่นได้กลับถูกแฟนสาวบอกเลิก ซี จึงต้องคอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ติณ ซี ถูกกล่าวหาว่าทุนที่ได้มานั้นเพราะมีอาจารย์ กฤษ อาจารย์ชมรมดนตรีใช้เส้นสายและเลี้ยงดูซีอยู่  ซีและติณต่างต้องก้าวผ่าน เรื่องราวเจ็บปวดในช่วงวัยรุ่นไปให้ได้ ด้วยกำลังใจที่เขาต่างมีให้กัน …….สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตาม!!