เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน ดอกฟ้ากับหมาวัด

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน ดอกฟ้ากับหมาวัด

ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26กันยายน 2563

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนดอกฟ้ากับหมาวัด กำกับการแสดงโดย “เสริฐ ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวของธีร์(กณิณ ปัทมนันท์) ที่ถูกพ่อสั่งให้ไปดูแลรีสอร์ทต่างจังหวัดแต่ธีร์ไม่อยากไปเพราะคิดว่าต่างจังหวัดคือบ้านนอกไม่มีอะไรดีแต่เมื่อธีร์ได้ไป แล้วเจอกับแวว(จาร์ด้า อินโตร์เร) พนักงานรีสอร์ทธีร์ก็รู้สึกชอบเพราะแววดูท่าทางฉลาด อัทธยาศัยดี ดูโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆ แม้กระทั่งบรรเจิด(พศิน ศรีธรรม) ที่ดูไม่ดี ท่าทางดูโง่ๆเซ่อๆแววก็ไม่เคยดูถูกหนำซ้ำยังเอาอาหารมาฝากเสมอ แต่เต้(ไดสุเกะ สุกี้คาวา)เพื่อนของธีร์ไม่เห็นด้วยที่ธีร์จะจีบแววเพราะมันไม่เหมาะสมกัน

ธีร์จึงไม่คิดจริงจังกับแววแค่อยากได้อยากควงเพียงต้องการจะเอาชนะทุกคน ธีร์พยามยามเอาอกเอาใจแววทุกอย่าง ถึงขนาดมีเรื่องชกต่อยกับผู้ชายทุกคนแต่แววไม่สนใจยังบอกอีกว่าธีร์เป็นอันธพาล เมื่อแววเปิดตัวคบกับบรรเจิด ธีร์โกรธมากรู้สึกเสียหน้าที่แววคบกับบรรเจิดมันเหมือนดอกฟ้ากับหมาวัด ธีร์ดื่มเหล้าอาละวาดเหมือนคนบ้าและหลอกแววให้มาหาเพื่อจะปลุกปล้ำส่วนเต้ก็พาอุ่น(กัญจน์อมล เคล้าจิตพูลสุข)เพื่อนของแววออกห่างจากแววแต่โชคยังดีที่บรรเจิดเข้าไปช่วยแววได้ทันเมื่อพนักงานทุกคนรู้การกระทำที่แย่ของธีร์ก็พากันรังเกียจ ธีร์ช้ำใจจึงถามแววว่าทำไมถึงเลือกบรรเจิดแทนตนที่มีอนาคตไกลกว่าแววจึงบอกว่าบรรเจิดคือคนที่มอบทุกสิ่งให้กับแววและยังเสียสละเพื่อแววและแววจะทิ้งคนที่ดีที่สุดสำหรับแววได้ยังไง ธีร์ละอายใจ หมาวัดที่ธีร์ด่าแท้จริงคือคนที่เสียสละและทำเพื่อคนอื่น

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอนดอกฟ้ากับหมาวัด ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26กันยายน2563 เวลา 14.20. ทาง ช่อง7 HD กด 35