เรื่องย่อละคร

วาสนารัก ตอนที่ 17

1 Mins read

เรื่องย่อตอน :  วาสนารัก ตอนที่ 17 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม  2563

            หลังงานวันเกิด นฤนารถ (ปิงปอง-ธงชัย) กันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์) มาส่ง พรรณษา (แพร์-พิชชาภา) ที่คอนโดของเธอ พรรณษาเมาไม่ได้สติ เธอขอบคุณกันตพลที่ยอมควงเธอออกงานจนมีชื่อเสียง พรรณษาอยากสานต่อความสัมพันธ์กับกันตพลอย่างจริงจัง กันตพลปฏิเสธเธอทันทีเพราะเขาคิดกับเธอแค่น้องสาว และบอกเธอให้ลองให้โอกาสเพทายดูบ้าง

            เพทาย (โบ๊ท-ธารา) เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษอยู่ที่ ยะลา เขาช่วยชาวบ้านจากเหตุระเบิดจนตัวเองบาดเจ็บสาหัส พรรณษารู้ข่าวถึงกับช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอตัดสินใจไปดูอาการเพทายด้วยตัวเอง กันตพลกลับมาที่บ้านต้องมีเรื่องให้ทุกข์ใจอีกครั้ง เมื่อสำเภา (แม่ก้อย-ทาริกา) ป่วยหนักล้มลง จนเข้าโรงพยาบาล กันตพลบอกสำเภาว่าเขาจะกลับมาอยู่ดูแลเธอที่หนองน้ำผึ้ง และจะพักงานในวงการบันเทิง

            มณฑา (ปู-ปริศนา) ตัดสินใจไม่รอกันตพล เธอบอกกับใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ว่าเธอจะให้อรรณพ (แปลน-ธนวัฒน์) มาเล่นละครคู่เธอ เพราะหลังจากนี้อรรณพจะลงเล่นการเมือง เธออยากให้ทั้งคู่เป็นข่าวด้วยกันเรียกกระแสสังคม อรรณพพาเธอมากินข้าว เขาเซอร์ไพรส์เธอด้วยการขอเธอเป็นแฟนท่ามกลางสายตานักข่าว ใกล้รุ่งตัดสินใจมาหากันตพลที่หนองน้ำผึ้ง กันตพลแสดงความยินดีกับเธอเพราะเขาเห็นข่าวของเธอจากหน้าหนังสือพิมพ์ ใกล้รุ่งบอกว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด!

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33