เรื่องย่อละคร

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 3-4

1 Mins read

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 3 วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

            ปานแก้ว (มิ้นท์ นวินดา) ขยันก่อเรื่องประจาน หาเรื่อง พิชชา หรือ เอม (เบลล่า) ก็เลยเกิดปะทะกันอีก เอมเอาจริง ขู่จะฟ้องปานแก้วข้อหาหมิ่นประมาท  โดยมี รามิล (โป๊ป) เป็นที่ปรึกษา เอมเห็นความจริงใจของรามิล ยอมสงบศึกกัน มินตรา (บัว นลินทิพย์) สืบรู้ว่าปานแก้วทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน ถึงขนาดขายตัวให้เสี่ยรวยๆ ไม่ได้ซื่อสัตย์กับภมร หรือแม็กซ์ (หลุยส์) พี่ชายของเธอ ก็เลยชวน เบล (แจ๊คกี้) และตติยา (วาววา)ไปคลับของ ณัฐ (เพ็ชร ฐกฤต) เพื่อหาหลักฐานว่าปานแก้วขายตัวจริง แต่ปานแก้วก็รอดไปได้เพราะความช่วยเหลือของณัฐ

            ณัฐประกาศเข้ามาร่วมทุนกับบริษัทพรหมพิริยะ โดยมุ่งที่จะทำความรู้จักกับเอม

และแสดงออกอย่างโจ่งแจ้งที่จะจีบเอม จนทำให้แม็กซ์ เกิดหึงหวง เกือบจะมีเรื่องกันทุกครั้งที่เจอ ขณะเดียวกันตติยา ก็เริ่มเผยธาตุแท้ของเธอ ที่ไม่ใช่เด็กสาวที่ใสซื่อ หรือ น้องสาวที่รักพี่สาวอย่างเอม แต่กลับมีความแค้นในใจ ตติยาเริ่มเดินแผนแก้แค้นของเธอ โดยเริ่มจากการสานสัมพันธ์กับแม็กซ์…

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 4อังคารที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

            ในวันเกิดของ พิชชา หรือ เอม(เบลล่า) เหมือนวันโลกแตก เมื่อเอมรู้ความจริงว่า รัญญา(ตุ๊ก ดวงตา) แม่ของภมร หรือ แม็กซ์ (หลุยส์)เป็นคนป่วนงานอีเวนส์ของเธอจนพัง เพราะปานแก้ว (มิ้นท์ นวินดา) เป็นคนบอก และที่โมโหขึ้นไปอีก เมื่อรู้ว่าแม็กซ์ตัดความสัมพันธ์กับปานแก้วแล้ว และกำลังมีผู้หญิงคนใหม่อีก เอมฟิวส์ขาด รับไม่ได้อีกแล้ว ตัดสินใจขอหย่า ยิ่งทำให้แม็กซ์ไม่พอใจ อาละวาดไปทั่ว พาลกับรามิล (โป๊ป)ที่มาสนิทสนมด้วย รวมทั้งณัฐ (เพ็ชร ฐกฤต) ที่เอาดอกไม้มาให้ในวันเกิด โดยไม่โทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง

            เอม ขับรถหนีเตลิดไปที่บ้านพักริมทะเล นั่งร้องไห้เปลี่ยวเหงาอยู่คนเดียว เกือบจะเกิดอันตรายขึ้น ดีที่รามิลกับมินตรา (บัว นลินทิพย์) ตามไปช่วยได้ทัน มินตราเข้าใจเอม ให้เวลาเอมพักค้างคืน ระบายความในใจไปด้วยกัน แม็กซ์โทรตามก็ไม่ยอมกลับ แม็กซ์เองเริ่มรู้สึกผิด คิดจะเลิกยุ่งกับผู้หญิงทุกคน แต่สุดท้ายก็ไปนอนกับตติยา หรือ นิ่ม (วาววา)สานสัมพันธ์ต่อกันอีก

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]