เรื่องย่อละคร

ร้อยเล่ห์มารยา ตอน 9 -10

1 Mins read

ร้อยเล่ห์มารยา ตอน 9 วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง3กด33 

          พฤติกรรมของ นิ่ม (วาววา) แย่ขึ้นเรื่อยๆ เพราะแม้ว่าจะได้เข้าไปอยู่ในบ้านพรหมพิริยะแล้ว แต่คนในบ้านก็ไม่มีใครสนใจเธอแม้แต่น้อย แม็กซ์(หลุยส์) ก็แทบจะไม่ยอมพูดจากับนิ่ม พอนิ่มโมโหก็มีการทำร้ายแม็กซ์เหมือนกัน ทำให้ รัญญา (ตุ๊ก ดวงตา) และมินตรา (บัว นลินทิพย์) ไม่พอใจมาก แล้วพออยู่บริษัทนิ่มก็วางอำนาจ หาเรื่องด่าลูกน้อง จนพากันจะลาออก นิภา(มะปรางค์) เจ๊สุนีย์(สรวงสุดา) เบล(แจ๊คกี้) และมินตราตัดสินใจไปหาเอม(เบลล่า) ที่เชียงใหม่ เพื่อปรึกษาเรื่องงานของบริษัท แต่ ณัฐ (เพ็ชร ฐกฤต) ก็ตามไปด้วย ทำเอาวงแตก เพราะตั้งใจจีบเอมเต็มที่ จนรามิล(โป๊ป) หึงหวงเอม  

          รามิลกับเอมเปิดใจกัน รามิลบอกว่าพร้อมที่จะรอเอม และเริ่มต้นด้วยกันอีกครั้ง เมื่อเอมพร้อม ทำให้เอมสุขใจ รามิล กับ เอม พาเพื่อนๆไปเที่ยวน้ำตก แต่ณัฐ ก็คอยตามมาวุ่นวาย พร้อมเผยความในใจที่มีต่อเอม ขอให้เอมให้โอกาสเขาด้วย ความรักของรามิลกับเอม จะพัฒนาไปต่ออย่างไร… 

ร้อยเล่ห์มารยา ตอน 10 วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

            ครอบครัวของ เอม(เบลล่า) ทั้งปู่(รอง) ย่า(ดวงใจ) และพ่อชัยยศ(สุเมธ) กับแม่พรพรรณ(เพ็ญพักตร์) รวมทั้งน้าสุ(จริยา) ต่างเห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของรามิล(โป๊ป) กับเอม ทุกคนช่วยกันเชียร์เต็มที่ แต่เอมทำเป็นปากแข็งไม่ยอมเปิดใจกับรามิลเต็มที่ ทำให้เพื่อนๆ อย่าง นิภา(มะปรางค์) เจ๊สุนีย์(สรวงสุดา) และ เบล(แจ๊คกี้) เห็นแล้วขัดใจ ช่วยกันเชียร์อัพ และวางแผนให้เบลจีบรามิล หวานๆกัน ทำให้เอมหงุดหงิดหึงหวง จนทั้งคู่ได้คุยกันอีกครั้ง เอมยอมเปิดใจเป็นแฟนกับรามิล ทำให้ทุกคนมีความสุขไปกับทั้งคู่ด้วย

            พฤกษ์ (บ้าน ณคุณ) น้องชายต่างแม่ของรามิล ไปหารามิลเพื่อบอกข่าวเรื่องปฐวี (เกม ศานติ) ว่ากำลังป่วยหนัก เป็นมะเร็ง จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน อยากให้รามิลไปพบพ่อสักครั้ง รามิลคิดหนัก เพราะโกรธที่พ่อทำให้แม่ต้องตาย แต่สุดท้ายก็ยอมไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลเป็นครั้งสุดท้าย อโหสิให้กับทุกอย่างที่ผ่านมา งานศพของปฐวี ทางรามิลและพฤกษ์ช่วยกันจัดงาน ทางรัญญา(ตุ๊ก ดวงตา) มินตรา(บัว นลินทิพย์) และนิ่ม(วาววา)ไปงานศพด้วย มีเรื่องทะเลาะกันวุ่นวาย

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]