เรื่องย่อละคร

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 13-14

1 Mins read

จันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33

            นิ่ม (วาววา) คลอดลูกเป็นผู้ชาย แม็กซ์(หลุยส์) ดีใจมาก แต่เด็กคลอดก่อนกำหนด จึงไม่แข็งแรง ต้องอยู่ในตู้อบ นิ่มเรียกร้องให้แม็กซ์รีบจดทะเบียน เพื่อจะได้สิทธิ์ความเป็นสะใภ้พรหมพิริยะทุกอย่าง ทำให้รัญญา(ตุ๊ก ดวงตา) และมินตรา(บัว นลินทิพย์) ไม่พอใจ หาทางจะไล่นิ่มออกจากบ้าน

            ส่วนด้านรามิล(โป๊ป) กับ เอม(เบลล่า) พัฒนาความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยพรพรรณ(เพ็ญพักตร์) และ ชัยยศ(สุเมธ) รับรู้ ทั้งคู่ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเอม ขณะเดียวกันรัญญาหาหลักฐานความเป็นแม่แย่ๆของนิ่ม และไล่นิ่มออกจากบ้าน แม็กซ์เสียใจมาก ถึงขนาดคิดจะฆ่าตัวตาย มินตราไปขอร้องให้เอมและรามิลมาช่วยเกลี้ยกล่อมจนแม็กซ์ใจเย็นลง นิ่มแก้เกมรัญญาด้วยการวางแผนร้าย วางแผนมอมยาภูมิ(ทนงศักดิ์)แล้วให้นอนกับเด็กอายุไม่ถึง 18 ถ่ายคลิป เอาไปขู่รัญญา ขอกลับเข้าบ้าน และข้อแลกเปลี่ยนให้แม็กซ์จดทะเบียนด้วย รัญญาจำยอม เพราะกลัวภูมิจะติดคุก มินตรารู้เรื่องจากแม่ ไปขอความช่วยเหลือณัฐ(เพชร ฐกฤต) รามิล และเอม จะช่วยได้มั้ย…

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

อังคารที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

            นิ่ม(วาววา) จำนนต่อหลักฐาน ที่รามิล(โป๊ป) และ ณัฐ(เพชร ฐกฤต) นำมาแสดง เรื่องวางแผนมอมยาภูมิ(ทนงศักดิ์) ทำอะไรไม่ได้ ก็เลยอาละวาดหนัก รัญญา(ตุ๊ก ดวงตา) มินตรา(บัว นลินทิพย์) และเอม(เบลล่า) เกลี้ยกล่อมให้ยอมเซ็นสัญญายกลูกให้แม็กซ์(หลุยส์) แต่นิ่มสติแตก โวยวายว่าโดนทุกคนรุมทำร้าย ออกจากบ้านไป นิ่มไปก่อเรื่องอีก จะไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย รามิลกับเอมไปห้าม ช่วยได้ทัน พานิ่มส่งโรงพยาบาล เอมรู้สึกเห็นใจนิ่ม ก็เลยปรึกษากับรามิล จะให้นิ่มไปพักรักษาตัวที่บ้าน รามิลไม่สบายใจ แต่ก็ตามใจเอม โดยรามิลกับเอมพานิ่มไปหาจิตแพทย์ เพราะนิ่มมีอาการคุ้มดีคุ้มร้าย เหมือนเป็นโรคประสาท ครอบครัวของรามิลและเอมที่กำลังจะเริ่มต้น จะไปต่อด้วยดีหรือไม่ ก็ต้องติดตามชมดู…

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]