เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน สุภาพสตรีศรีสมร

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน สุภาพสตรีศรีสมร ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563

21112020 ๒๐๑๑๒๑ 288

                ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนสุภาพสตรีศรีสมร กับการแสดงโดย “ฬอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของศรีสมร(โม-อมีนา พินิจ) ที่เป็นคนสวยมากซึ่งน่าจะมีคนรักคนชอบเยอะแต่เปล่าเลยกลับมีแต่คนไม่ชอบศรีสมร ทำเอาศรีสมรงงกับเรื่องนี้มากทั้งๆที่ตัวเองเป็นกุลสตรีมาตลอด ทั้งคำพูดและการวางตัวที่ตรงข้ามกับปราง(เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล)เป็นผู้หญิงที่เสียงดัง เอะอะโวยวาย เหล้าก็กิน ทำเอาศรีสมรขัดหูขัดตาเหลือเกิน

แต่ปรางกลับมีแต่คนรักคนชอบไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายในออฟฟิศขนาด สิน(จอม-ศรุต สุวรรณภักดี)ที่เคยชอบศรีสมรยังเปลี่ยนใจมาชอบปราง พี่ดวง(ตู่-จารุศิริ ภูวนัย)และป้าแล่ม(สิดาภา เจิมงามพริ้ง) บอกไม่ใช่เพราะศรีสมรดีเกินไปแต่เป็นเพราะศรีสมรนั้นดีคนเดียว ความเป็นกุลสตรีคือสิ่งที่ดีแต่สำหรับศรีสมรมันมากเกินไป ไม่มีความพอดีในชีวิต ใช้ชีวิตอยู่กับความกังวลทำอันนั้นไม่ได้อันนี้ไม่ดีและมักไม่ให้เกียรติคนอื่นเพราะคิดว่าตัวเองดีที่สุดเป็นกุลสตรี และการเป็นกุลสตรีไม่ได้หมายถึงแค่ผ้าพับไว้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แต่มันหมายถึงการรู้จักให้เกียรติกัน ยอมรับความแตกต่างของคนอื่นให้มากกว่านี้

 โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน สุภาพสตรีศรีสมร ออกอากาศวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน2563 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]